14

13.8K 152 3
                                    

Isang linggo na ang nakalipas naging matalik kong kaibigan si Yano Irie. Minsan nga napagkakamalan pang kami eh. Ang sweet kasi naming sa isa’t isa. Kaso ako lang lagi nyang kinakausap.

Katulad nalang nito.

Naglalakad kami ni Yano papuntang Canteen. Nagugutom daw kasi sya , nagpapalibre pa nga kasi tinuruan nya daw ako pano magsolve sa math kanina, Kapal talaga ng Kumag na ‘to!

Habang naglalakad kami may babaeng humarang sa daan namin.

“A-aah . Ya-yano! Please accept it. Please” Tinignan ko si yano. Ano kaya gagawin nya? Binibigay ng babae yung love letter nya kay yano. Bilib ako sa babae, So strong!

Nagsalita si yano.” I don’t want it.” At sabay hinawakan nya yung kamay ko at umalis na kami. Tinignan ko yung babae, Umiiyak ! Tangna talaga nito ni yano. ANG GWAPO NYA AH!

“Hoy ugok!”

“Yeah?” sabi nya. Tagalogin ko kaya ng mura ‘to ? Kaso . Tinuruan ko sya pano mag salita ng tagalog.

“Punyetaa yano. Ano ginawa mo dun! Pinaiyak mo! Dapat kinuha mo nalang yung letter.”

“I don’t want it.” Eto nanaman sya eh -______-

“puntahan mo sya, Kunin mo ulit!” sabi ko.

“Are you provoking me? I told you. I don’t want it!” Naiinis na ata sya sakin -,-“

“Okay fine! Do what you want.” Ayun nalang sinabi ko.

“Let’s eat. Your treat, Okay?” he said.

“Okay okay.” -_____- Umorder na ko nang napakarami. Pupurghn ko ‘to si yano.

Pagkatapos nang nangyari na yun. Marami pa ring nagbibigay sknya ng mga sulat. Kaso tinatapon nya o kaya binibigay sakin.

Binabasa ko lahat, Grabe inlove na inlove sknya mga babae sa school -_______-

For hire: Sexy Maid (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon