33

7.5K 127 7
                                    

YANO’S POV..

“Alin ba dito yano? Green pepper or red pepper?” tanong sakin ni misty.

“blue pepper.” bigla akong binatukan.

“Aray! Ang sakit nun ah!” sabi ko.

“gago ka? May blue pepper ba? Ang bobo mo naman!” puro naman kami trashtalkan neto ni misty, Oo okay na kami. At Oo nag-usap kami sa pagbabago ko. At OO! Bumalik na ko sa pagkalalaki. Tangina ilang years din akong nagtiis mag bakla-baklaan. Putangina ayun ung pinagsisihan kong part sa buhay ko, ayun ung pinaka-bobong desisyong ginawa ko. At first hindi siya naniwala na lalaki na ko and she asked me bakit daw? Ano daw bang nangyari ilang months lang naman daw siyang nawala bakit daw ako bigla akong nagbago at alam niyo ba kong anong sagot ko sa napakadami niyang tanong..

“Nag-matured na kasi ako” 

At tumawa siya ng napakalas pakatapos niyang marinig yun. Pero masaya naman daw siya sa pagbabago ko kasi kasalanan daw sa Diyos ang maging bakla, I know, hindi naman ako bobo eh. Hindi na namin pinagtalunan yon kasi sasagutin ko lang siya ng walang ka-kwentang kwentang tanong, ayoko sa lahat nagpapaliwanag ako.

“Tssss” ayun ung tugon ko sa sinabi niya.

“Bobo talaga eh.” sabi niya.

“Gwapo naman.” sabi ko.

“Naging lalaki na lumaki na ulo kala mo kinagwapo mo yan?” -_____-

“Tignan mo yung babaeng nasa bandang kanan mo pinagtitinginan ako, tell me sinong hindi ggwapo dun? Kinagwapo ko yun.” inirapan niya lang ako at tinignan ung mga babaeng nasa bandang kanan niya.

For hire: Sexy Maid (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon