"Ano ba sinabi sayo ni Mi------" bago ko tuluyang tapusin yung sasabihin ko nakatikim ako ng malakas na sampal kay Mitzi. great! really great.
"Talagang totoo ha? even my sister know this? fuck!! sabagay siya pala yung nakalandian mo.." malakas na sabi ni Mizti, ibig sabihin hindi sinabi ni Misty?
"S-sino nagsa-----" nagsalita agad siya, "Yung kapatid mo!!" Mitzi replies.
I sigh, nice one Zeke..
"How the hell? I thought it's girl night with Misty, K-kasama niyo si Zeke?" nagkausap sila ni Zeke, tangina naman oh. Pinapalayo ko nga sakanya yun eh!
"Fuck yes! I was shocked, hindi lang si Zeke pati si Yano! fucking girl night. Now Ray tell me the truth! be sure it's all true or else aayaw ako magpakasal sayo!" tangina. ano daw? aayaw siyang magpakasal sakin? tangina naman oh.
"M-me...and" napahinto ako at napatingin kay Mitzi, "Go ahead!!" sigaw niya. kinalma ko yung sarili ko, "me and misty yes. totoo yun." napamura siya ng mahina.
"ano pa?!" she said.
"N-na..nahulog din ako sakanya pero i-ikaw talaga yung mahal ko." napa-pikit ng mata si Mitzi, "Nahulog din si Misty sayo?" Tumango lang ako. "fuck! Bullshit." sigaw niya. sorry mitzi, sorry. gusto ko na nga 'tong itago sa baul para hindi na ma-ungkat eh. sorry.
tumahimik siya ng saglit at nagsalita ulit, "You hurt me big time." kalmado niya sabi.
"You fucking hurt me!" lumakas yung pagkasabi niya, agad ko naman siyang niyakap. "Sorry Mitzi, that time akala ko kasi pa-----" kumalas siya sa pagkayakap ko. "Patay na ko?! akala mo patay na ko?!! kaya pati kapatid ko hindi mo rin Inayawan?!" sigaw niya.
"Si Misty naman talaga ang unang lumapit.. H-hindi ako." mahina kong sabi.
"Anong sabi mo?"
"N-na masukan siya bilang katulong namin... Zeke didn't know na kapatid mo pala siya or blood related siya sa mga Critz, and zeke Hired her.. and ayun." nakayukong sabi.
"Pero at first you know her right? impossible na hindi kasi kine-kwento ko siya sayo!"
tumango ako. Tinignan ko si Mitzi, napahawak siya sa ulo niya. "Hindi ko maintindihan bakit namasukang bilang katulong ang kapatid ko." after niya sabihin yun ay umupo siya sa kama at nanahimik ulit hahawakan ko sana yung kamay niya kaso bigla siyang tumayo.
"Fuck she like you! How desperate she is! t-that b-bitch." nangangarag niyang sabi.
Tumingin siya sakin, "Are you guys do some stuff like we did?" napa-isip ako dun, is she referring to sex thingy? napalunok ako.
"S-sex?" I asked.
Tumaas yung kilay niya. Napahawak ako sa mukha ko, this is shit!
"Shit! Did you fucked each other?!"
tumango ako nalang ako at narinig ko nalang siya na puro mura yung lumalabas sa bibig niya. Hindi ko siya kayang hawakan ngayon.
"T-that girl! T-that bitch!" sigaw niya hinawakan ko siya, "H-hayaan mo na Mitzi, T-tinapos ko na lahat k-kung anong meron s-samin.. At..atsaka mas importante yung ngayon diba? diba hon? p-please.. d-dont leave me like this." Tinignan niya lang ako ng masama.
"Let me go!" sigaw niya. Sinunod ko siya, "W-where are you going?" Tanong ko.
"Zeke." mabilis niyang sagot.
"W-what?! Are you out of your mind! no! hindi ka pupunta kahit kanino at kahit saan. Dito ka lang." agad akong pumunta sa pintuan upang I-lock at humarang sakanya.
BINABASA MO ANG
For hire: Sexy Maid (Completed)
Ficción GeneralA girl who will do everything to the one she loves, even applying as a maid.