Pinunasan ko yung luha ko. Nako! Pinasok pasok ko to eh! Dapat push lang. Kaya to ni mimi! Kayang kaya! Akmang paalis na ko.
“Hey you.” Boses ni ray. Npatigil ako at napatingin sknya , tinuro ko yung sarili ko.
“Yes you. Come here.” *gulp* nakita nya kong nagtatago? -____-
“B-bakit po sir ray.” He laughed. Abnormal ba ‘tong kumag na to.
“Pa sir ray ka pang nalalaman jan, May pagnanasa ka naman sakin.” Tawa lang sya ng tawa. Abnormal nga! Piste! Kung di ko lang to mahal matagal ko nang inupakan to eh.
“Tsss.” Lumapit ako sknya.”Problema mo ba?” Tapang ko no? HAHHA!
Humawak sa sya mukha nya.” Bakit kasi ang gwapo ko?”
“Kapal talaga ng apug mo!” -____-
“Totoo naman ah? Dami ngang naghahabol sakin pati yung katabi ko.” Letse talaga to!
“Wag kang epal ah! Babalik na nga ko dun!” Akmang paalis na ko. Hinawakan nya yung kamay ko. May narmdman akong Kuryente ! O____O spark ! kiliiiiig!
“Ep ep! Teka! Bakit kba andto sa labas. Chismosa mo ah!” Ako chismosa?
“Etong magandang muka na to chismosa? Di noh! Nagpapahangin lang eh.”
“Halata jan sa butas ng ilong mo! Wag kana mag deny. Pano yan ikakasal na ko?”
*gulp* “Edi magpakasal ka magdamag. Problema ba yun! Sus!.” </3
“hindi mo na ko makakatuluyan kawawa ka naman.” Onti nalang msasapak ko na to!
“Paki ko sayo? Tigil tigilan mo nga ko ray!” Taray mode activated! *u*
“AAAH ALAM KO NA MHAI!!” pota. Bigla biglang sumisigaw eh!
“Ano?! Katabi mo lang ako. Kaylangan pang sumigaw! Ha?!”
“Bingi ka kasi!” Tas tumawa .
“Lul! Ano ba sasabihin mo?”
“May naisip ako, Para hindi matuloy yung kasal Kaylangan may girlfriend akong ipapakilala. Tas magseselos yung baba etas uurong sa kasal naming kasi nga nagselos kasi may mahal akong iba diba? Ano sa tingin mo?” diba nya alam yung fixed marriage? Abnormal talaga.
“Edi gawin mo. Ang daming isda jan, Rentahan mo kahit hindi mona rentahan magaling ka sa chix.”
He smirked.”anong tingin yan ray?” parang may msma syang binabalak sakin eh.
“Ikaw nalang girlfriend ko!” LUB DUB LUB DUB! <3
“T-tumigil ka nga! H-hayop ka! Sasama mo pa ko sa kalokohan mo!”
“Malay mo mainlove ako sayo.” He smiled.
Nakakainis takte naman eh!” Eh! Maraming iba jan.”
“Gusto mo sakanila ako mainlove? Hindi sayo?”
“A-aauhm.” -_____-
“Dali na! ano? Payag ka? Kunwari lang naman na girlfriend kita eh.” Kunwari? </////////3
“Oo na! papaya na hayop ka!” wala akong magawa gusto ng puso eh!
“Ayun naman pala eh! Sige. Alis na ko may gagawin pa ko. Bye bye mhai!” At umalis na syang tuluyan at iniwan ako ditto. Galing na boyfriend diba? Tssss.
Ano yun? Trip nya lang. hindi ko rin maintindihan ugali ni ray. Pa-iba iba. Nakakainis! At mas nakakainis kasi pumayag ako.
RAY’S POV..
BINABASA MO ANG
For hire: Sexy Maid (Completed)
Ficción GeneralA girl who will do everything to the one she loves, even applying as a maid.