Hmm . AAh shit! ang sakit . Dinilat ko yung mata ko . Asan ba ko ? Ahh shit ! tinignan ko yung katabi ko .Si si Ray ? Fck! may nangyri pala samin . Hinanap ko agad yung damit ko. Bwesit hindi ko mahnp yung panty ko . Aiish ! kaylngan ko nang maka-alis dito bago pa magising tong mokong na 'to. Nkakahiya ! langya .
Hindi ko na maalala yung nangyari kagabe! nasobrahan ba sya sa alak ? Hindi naman din ako lasing nun . hinawakan ko yung labi ko . Ramdam ko parin yung pag Halik nya ! ay potek . nakaka-adik ! *3*
RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINGG . RING RING ! alarm clock ? o.O
dali dali akong lumabs. Baka mahuli nya ko ! shit .
RAY'S POV.
nyetang alarm clock to ! ang ingay natutulog pa yung tao bwesit ! . anong oras naba ? 12:05 ! shit tanghali na ! Napatingin ako sa sahig . Panty ? Kaninong panty 'to ? Bwahaha , ah shit ! yung babae . Lintek ang sakit ng ulo ko . May nangyari pala samin nun . At potangina! virgin pa ang gago ! Asan na ba yon ? Tumayo ako at nagpunta sa Kusina . WALA , sa banyo . WALA ! sa sala . AY TANGINA MAS LALONG WALA ! asan ba yon ! Bigla akong npatingin sa underwear nya , Siguro sa sobrang pagmamadali nakalimutan na nya.
Ang malas ko pa ! hindi ko maalala yung mukha ng babae yun . yung naalala ko lang yung nunal nya sa Dibdib at yung balat nya sa Pwetan . buset , Pano ko hahanapin yun ? Pano pag nabuntis ko yun . hindi pa ko gumamit ng pesteng condom langya !
Calling ..
BRO
"KUYA!" ano naman kaya kaylangan nito ngayon?
"Oh bakit?"
"Si mama ! si mama kaylangan nya tayo."
"Oh ? bakit naman daw?"
"Malala na si mama kuya ! dito ka na tumira please?"
"Nagpapatawa kaba ? anong paki'elam ko jan ?"
"Pano. pano pag ma dead na si mama ?"
"Edi mamamatay na sya , dun din naman hahantong yan eh ! bakit kaylangan pa alagaan . Sayang lang sa oras!"
"Tangina kuya ! nanay naten to!"
BINABASA MO ANG
For hire: Sexy Maid (Completed)
Ficção GeralA girl who will do everything to the one she loves, even applying as a maid.