41

4.9K 95 3
                                    

YANO'S POV.

kinakabahan akong kausapin siya. Yung puso ko ayaw tumigil sa pagtibok ng sobrang bilis.

"tangina tumigil ka." sabi ko sa sarili ko sabay suntok sa bandang pusok ko.

konting lakad nalang malapit na ko. tangina naman kasi eh! bakit ba kasi ang landi ko.. bakit sa bestfriend ko pa kasi putangina naman talaga oh!

papalapit palang ako bigla kong nakita si mimi patakbong papunta sakin at bigla akong niyakap.

"so..sorry yano, im sorry." mahina niyang sabi habang naiyak.

hinaplos ko yung buhok niya. "sssssh. ako dapat magsasabi niyan eh, sorry misty. mas bobo pa yung bestfriend mo sayo."

"n-no yano, nasaktan kita.. sobra kitang nasaktan." ano ba 'tong bobo na 'to pinapaalala pa.

binatukan ko siya ng mahina. "wag muna ipaalala. bobo ka talaga kainis." mahina kong sabi, I heard her chuckled.

kumalas ako sa pagkayakap niya tinignan ko siyang may ngiti. "we're okay na ba?" ngumiti din siya at sabay tumango, tangina sino ba kasing hinding maiinlove sa mga ngiti niya?

"okaaaaay! so ano niluto?" ano kaya niluto nito? hindi masarap magluto 'to eh -_-

"kare-kare" masaya niyang sabi, napa-face palm ako.

"bad yano! hindi mo pa nga natitikman eh." ngumiti ako, "patikim nga." binigyan niya ko ng spoon at tinikman.

"so, anong lasa masarap diba?"

sabi ko na nga ba eh. "oo masarap mi." sabay lagay ng spoon sa lababo at ngumiti pag kaharap ko sakanya. tangina kailangan ko ng tubig!

"pilit yung ngiti mo tss."

"masarap nga, penge nga ng tubig." biglang tumaas yung kilay niya. "masarap ba talaga? baka niloloko mo 'ko ha!" at binigyan niya ko ng tubig.

"kailan ba kita niloko? minamahal kita hindi kita niloloko mimi." sabay bigay sakanya ng baso.

"yano!" bigla tumaas yung boses niya, tumawa ako ng mahina.

**

maayos na yung lamesa pati pagkain pakiramdam ko masyadong maraming handa para samin. napatingin ako sa orasn ko tae malapit na mag 12 pero wala parin si ray, san kaya pumunta yung kumag na yun. tss palaging wala sa bahay nila.

"zeke, dito ba si ra----" 

"hindi ko alam." bakit biglang nag-iba aura nito?

"tawagan ko ka---" hindi pinatapos ni zeke si mimi magsalita.

For hire: Sexy Maid (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon