Hindi ako pinatulog ng lintik na yon, nakapikit ako pero yung utak ko gising at iniisip yung nalaman ko , ang daming mga tanong ang gumugulo sa kin ngayon , hindi ko alam kong paano ko itatanong yung nakita ko , wag naman sana , alam ko wala ng nililihim sa kin si Dustin , pero sino si Otep sa buhay niya ?? Yun ang isang bagay na gusto kong hanapan ng sagot at siya lang ang makakasagot ng tanong na yun.
Maaga akong nagising , tulog pa siya ng bumaba ako ng kwarto niya , gusto ko lang na ipagluto siya ng makakain , gusto ko kasi tuluyan na syang maka recover sa sakit niya , dahil ang dami na namin na miss sa isat isa lalong lalo na sa school.
Nasa may kitchen ako , nag luluto ako , actually first time ko mag luto ngayon , kasi alam niyo naman hindi ako sanay ng nag luluto , Ewan ko ba kong bakit ginagawa ko to ngayon .
Tinikman ko yung niluluto ko , actually soap lang naman , gusto ko kasi kahit paano mainitan ang tyan niya kaya ito niluto ko, nag effort pa ko na gumawa na mag research kong paano gumawa ng soap. Hayss hindi ko maintindihan kong anong lasa nito , ewan.
Biglang pumasok si Raffy sa kitchen .
"May problema ba ?? " Raffy
Tumingin ako sa kanya at halatang nagtataka sa reaksyon ko.
"Tikman mo nga to " sabi ko
"Bakit ano ba yan ?? " Raffy
Iniwas ko yung tingin sa kanya .
"Eh ginawan ko si Dustin ng soap para makakain " sabi ko
"Ikaw gumawa ?? " Raffy
"Oo naman , tikman mo nga kong okay na" sabi ko
Lumapit siya sa kin saka kinuha niya yung sandok at tinikman niya yung soap hanggang sa.
Hindi ko ma explain yung reaksyon niya .
"Ano to ?? " Raffy
"Soap yan , okay lang ba ?? " sabi ko
"Ang tabang Lala " Raffy
"Huh ?? " sabi ko
"Halatang hindi ka sanay sa pagluluto , pwede ka naman na mag padeliver na lang " Raffy
Tinimplahan niya yung niluluto ko , sorry naman sabi ko naman sa niyo na hindi ako marunong mag luto but I tried my best.
"Eh gusto ko syang ipag luto eh " sabi ko
Naupo ako sa may upuan habang siya kumuha ng soap at
"Tikman mo " Raffy
Tinikman ko yung soap
"Kumusta ?? " Raffy
"Masarap , buti na lang bumaba ka " sabi ko
Naupo siya sa upuan saka nilapag niya yung soap na kinuha niya .
Naupo na siya at inumpisahan ng kainin yung soap habang ako nakikiramdam lang ako , hindi ko alam kong paano ako mag sasalita , kong magtatanong ba ako tungkol kay Otep o hindi.. Hayss pero gusto kong malaman ang totoo.
"Raffy , pwede ba akong magtanong ?? " sabi ko
"Tungkol san " Raffy
Nilapag ko yung soap sa mesa at tumingin ako sa kanya ng deretsu.
"May kilala ka bang Otep ?? " sabi ko
Muntik pa nyang maibuga yung soap dahil sa pag kabigla .
"Otep ?? Bat mo naman natanong ?? " Raffy
"Wala lang , gusto ko lang malaman , kilala mo ba si Otep ?? " sabi ko
"I'm sorry Lala pero hindi ko kilala yung Otep na sinasabi mo " Raffy
BINABASA MO ANG
His Playing The Maldita (Complete) UNDER EDITING
Romance"Kung alam ko lang na paglalaruan mo ko. Eh di sana nakipaglaro na lang din ako sayo! " Anong kaya mong gawin para sa pag-ibig. Kaya mo bang paglaruan ang puso ng isang Maldita?? Paano kung ang larong ginawa mo ay ang maibigan siya?? What will you d...