Chapter Forty-Eight

888 16 0
                                    

Yung mga simpleng bagay na malaki pagdating sayo, yung bang tingin ng iba hindi importante pero pagdating sayo napakalaking importante, yung bang nagagawa mong ngumiti pag kasama siya , yung hindi mo nakikita yung ibang tao na nakapaligid sayo kong hindi kayong dalawa lang , yung parang tumitigil ang mundo kapag kasama mo siya, yung iniisip mo na sana hindi na lang tumakbo ang oras at hindi na lang matapos.

Madami ng nangyare at malayo na din ang narating naming dalawa still going strong pa rin kami sa isat isa , may mga bagay na nag kakaroon kami ng misunderstanding pero hindi na namin pinapatagal pa , masasabi ko na kilala ko na siya lalo na sa mga pinapakita niya sa kin kaya wala na kong mahihiling pa , kapag alam kong nagtatampo siya o ako alam na namin ang gagawin.

Pababa na ko ng hagdan mula sa kwarto ko dala dala ko yung phone ko sabay upo sa may sofa sakto naman na lumabas mula sa may kitchen si Ate.

"Wala ka bang lakad ngayon ?? " Lovely

Hindi ko siya tiningnan , naupo siya sa may sofa na may dalang pagkain.

"Wala naman , siguro bukas na lang ako pupunta ng mall " sabi ko

"Mall ?? " Lovely

"Yah , wala pa akong gagamitin sa event eh , sa Saturday na yung beach party " sabi ko

Nilapag niya yung pagkain .

"Beach party ?? Baka pwede akong sumama dyan Lala " Lovely

"Wag na aagawan mo pa ko ng eksena don , and beside may hangout naman kayo ng mga friends mo " sabi ko

"Whatever " sabi niya sabay irap niya sa kin

Alam niyo naman diba na mas maldita pa sa kin si Ate kaya nga siya ang ideal ko eh.

Bigla akong nakaramdam ng kong ano ano parang ang asim ng sikmura ko.

Tumayo ako agad dahil parang may lalabas na kong ano ano .

"Oh san ka pupunta ?? " Lovely

Tiningnan ko lang siya at ...

Dali dali akong pumunta sa may kitchen dahil pakiramdam ko para akong susuka ng hindi ko maintindihan.

Burrrggggsssshhh Burrrrrggggssshh

Gusto kong sumuka pero tanging tubig lang ang lumalabas mula sa bibig ko , hindi ko alam kong bakit , lagi na lang to nangyayare sa kin, pinunasan ko yung bibig ko.

"Are you okay ?? Lagi ka na lang ganyan " alalang sabi ni Ate

Iniwas ko yung tingin sa kanya at naupo ako sa may dining area .

"Hindi ko alam eh , Hindi ko nga maintindihan kong ano ba to " sabi ko

"Sabi ko naman sayo mag pa check ka na , baka pregnant ka " Lovely

"No I'm not pregnant , imposible yang sinasabi mo " sabi ko

"Wait may kukunin lang ako " Lovely

Agad syang lumabas ng kitchen at naiwan ako sa loob na parang hindi ko maintindihan kong anong nangyayare sa kin , minsan kumakalam ang sikmura ko , minsan naman nahihilo ako at sumasakit ang ulo ko , hindi ko na talaga maintindihan , siguro nga its better na mag pa check na ko sa doctor para malaman ko na tong nangyayare sa kin.

Tumayo ako at humarap sa may salamin.

"Oh my god , ang haggard ko na , ano ba tong nangyayare sa kin " sabi ko sa sarili ko

Hindi ako makapaniwala dahil mukha akong haggard sa itsura ko ngayon , kaasar naman eh.

"Ito Lala "

His Playing The Maldita (Complete) UNDER EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon