Chapter Thirty-One

869 18 0
                                    

Bigla na lang akong nagising at nagulat ako dahil nakasandal ako sa balikat ni Dustin , nakakahiya bakit ba bigla na lang akong nakatulog , and beside may nalalaman pa kong pasandal sandal sa balikat niya masyado naman ata akong feeling , diba nakakahiya and beside hindi ako sanay ng ganito , hindi ako sanay na sumasandal sa mga guys , kaya hindi ko alam kong anong gagawin ko , hindi ako makagalaw ng maayos , parang gusto kong matulog na lang pero nahihiya ako kaya naman .

Dahan dahan akong tumingin sa kanya at nagulat ako ng magtama ang mga mata namin , hindi ko alam kong anong gagawin ko.

Gulp

Gulp

Napapalunok na lang ako kasi naman eh , ano ba kasing ginagawa ko at nakasandal pa ko sa balikat niya , kasi naman oh ..

"Sorry " sabi ko

Iniwas ko yong tingin sa kanya kasi naman pakiramdam ko ang init init ng mukha ko sumabay pa yong bilis ng tibok ng puso ko kaya hindi ko tuloy maintindihan kong ano ba tong nangyayare sa kin.

"You're blushing " Dustin

"Huh ?? Hindi ah " deny ko

"Asus kunyare pa , halata kaya Lala " Gary

"Baka hindi matapos ang araw na to kayo na ha " Raffy

"Mag tigil nga kayo " Dustin

Habang ako nakangiti lang at pinag mamasdan ko lang sila kasi naman eh nakakahiya pati sila nakakahalata na kong anung nangyayare sa kin , nakakahiya diba ??

"Hey are you okay ?? " Dustin

Lumingon ako sa kanya

"Yah I'm okay " sabi ko

"Wag mo na lang silang pansinin ganyan talaga ang mga yan " Dustin

"Masanay ka na sa min Lala " Gary

"Oo na " nakangiti kong sabi ko

Ni minsan hindi ko pa to na eencounter sa buong buhay ko , alam niyo naman na hindi ito ang comfort zone ko pero ang saya ko , nakakalimutan ko na ang pagiging maldita , ni hindi na nga ako nag mamaldita kahit san ako pumunta malaki na nga siguro ang pinag bago ko , hindi na ko yung dating ako.

Tumigil yong sasakyan sa isang magandang resort, ito na siguro ang sinasabi nila na for sure magugustuhan ko at hindi nga ako nag kamali dahil kahit hindi pa man kami bumababa ng sasakyan , nararamdaman ko na yung excitement dahil nakikita ko na kong gaano kaganda ang resort .

"Ito na ba yon ?? " sabi ko

"Yah , ito na yon , nagustuhan mo ba ?? " Dustin

"Mas magugustuhan pa ni Lala once na maka baba na tayo " Gary

"So what are we waiting for ?? " Raffy

"Let's go " Dustin

Nauna ng bumaba sila Gary at Raffy habang kami naiwan mo sa loob , tumingin ako kay Dustin , gaya ng dati nakatingin na naman siya sa kin kaya napapatulala na lang ako .

"Thank you " mahina kong sabi

Kitang kita ko kung paano siya ngumiti , pantay na pantay yong mga ngipin niya kaya hindi ko maiwasan ang humanga sa kanya .

"Your welcome , sabi ko naman sayo magugustuhan mo dito eh " Dustin

"Buti na lang talaga sumama ako " sabi ko

" dapat lang dahil hindi ako papayag pag di ka sumama " Dustin

Ngumiti na lang ako at hinampas ko siya sa balikat , yung hampas na kinikilig ganon na ganon ang ginagawa ko.

His Playing The Maldita (Complete) UNDER EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon