"What is the meaning of this?" Galit na tanong ko sa dalawang taong nasa harap ko.
Ng makita niya ako ay agad na nanlaki ang mga mata niya. Agad siyang tumayo saakin at lumapit.
"It is not what you think Z." Mababakas mo sa mukha niya na kinakabahan siya.
Agad ko siyang sinampal sa kaliwang pisngi niya.
*PAKKKK!*
"How there you do this to me S? After everything we've been through ganito lang ang gagawin mo?" Kanina ko pa gustong umiyak pero tinatagan ko ang loob ko. I dont want to show him that i am week.
"Z please let me explain you know how much i love you." Nag susumamong sabi niya.
Agad na patingin ako sa babaeng kasama niya. Agad akong lumapit dito at sinabunutan ito.
"Malandi kang babae ka pag tapos ng lahat lahat ito ang igaganti mo sa pamilya namin? D*mn you mamatay ka na." Agad naman na lumapit siya samin at pinipigilan niya ako sa ginagawa ko.
"Sh*t azi stop what your doing. Sinasaktan mo na siya." Naitulak niya ako kaya sumubsob ako sa sahig.
"Sh*t im sorry azi." Agad na lumapit siya saakin pero sinanga ko lang ung mga kamay nito at tumayo akong mag isa.
"No need to say sorry." Pag tapos kong sabihin yun ay tinignan ko naman ung babae. "Ang hirap maging malandi at desperada no? Dont worry di ako kagaya mo iyo na siya. Iyong iyo na siya." Sabay alis ko sa lugar na iyon.
Pag labas ko ay sunod sunod na nag si tulo ang mga luha sa mga mata ko.
After 4years eto ung mangyayari. Hindi ko inaasahan na sa ganito matatapos lahat.
I'll be back soon. I'll make sure pag balik ko aagawin ko sa babae na yun ung dapat na akin.
You'll pay for this Cindy May Soberano.
--------------
Author's NoteThis is my new story sana suportahan niyo din siya kagaya ng pag suporta niyo sa STRMH. Ito po ang unang sinulat kong story. Pero na unpublish ko siya dahil nakukulangan ako. Ngayon ko lang na pag pasyahan na iedit at ipublish ulit.
Enjoy reading everyone. :)
BINABASA MO ANG
Love Between Lies
Teen FictionAzalea Sage Pendelton everything she has is a blessing for her. But when cindy came back into her life. Everything was ruined she'll have nothing that's why she accept to do the job a modelling job with his bestfriend Calvin Ace Chavez.They travel d...