Love Between Lies (35)

4.3K 95 4
                                    

(Azalea Sage's POV)

London naman ang aming destination. 4 months straight na kaming mag kasama ni Ace. Sa loob ng 4 months masasabi kong sobrang naging masaya. Sa loob din ng 4 months ay hindi ko nakausap si Shield. Ni hindi ko alam kung kamusta na ba siya o may babalikan pa ba ako sa Pilipinas pag uwi ko. Though may isang part na nag sasabi sakin na wala na pero mas nangingibabaw ung part na mag tiwala ako kasi mahal niya ako at di niya ako sasaktan. Mas pinili namin ni ace ma ibigay ang phone namin kay tita meg para mas ma enjoy namin ung ginagawa namim na walang iniisip na kahit ano. hindi ko rin alam kunv natuloy ba ang pag ampon kay cindy. I miss my mom and dad. In 8 months time makakauwi na din kami. And im so excited na makita silang lahat.

"Hey princess." Simula ng mag punta kami dito sa london one month ago. Princess na ang tinatawag saakin ni ace.

"what the hell bakit princess na naman." Naka simangot kong sabi.

"Wag ng sumimangot princess." malambing na pag kakasabi nito.

"Bakit ba kasi princess ung tawag mo sakin di naman ako princess." Naiinis na sabi ko.

"Then bakit tawag sayo ng daddy mo ay princess kung di ka naman pala prinsesa." Napairap nalang ako nakakainis pala talaga pag ang kausap mo ay matalino nakakabaliw.

"Dahil prinsesa ang turing niya sakin
At dahil nag iisang anak lang ako." Nakanguso kong sabi.

"Then princess kita kasi ikaw ung makulit kong bestfriend na tahimik sa harap ng iba pero napaka makulit pag dating saakin." Nakangiting sabi nito.

"What ever." Sabay irap ko dito.

"Wag ka ngang mataray di bagay sayo." Napout na sabi nito.

"Nakakainis ka kasi." kunyaring naaasar kong sabi.

"Sorry na please sage wag ka ng magalit." Nakita kong maluluha na ito kaya niyakap ko na ito. Ito ung pinaka ayoko dahil iyakin talaga siya pag inaaway ko siya. Sobrang nakakaguilty kasi ang cute cute niya pag naiiyak.

"Tama na yan wag kang iiyak ha." Dahan dahan naman itong tumango. Kaya pinakawalan ko na ito mula sa pag kakayakap ko nakita ko na masaya na ito. Kaya nag salita na ito.

"Mag bihis ka na mag pupunta na tayo ng coca cola london eye." Tumango naman ito bilang sagot. Isa lang ang pupuntahan namin sa london.

Nakakaexcite lang na bago pa kami makabalik sa manila ay ung magazine namin ay pwede ng mabili sa mga store. Im so excited na makita ang kalalabasan ng lahat ng pagod at hirap namin ni ace.

"Alright sige susunod na ako." Tumango naman ito at lumabas ma ng kwarto ko. Tumayo na ako at nag simula ng mag ayos ng aking sarili.

-------
(Calvin Ace's POV)

-------(Calvin Ace's POV)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Love Between LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon