Love Between Lies (3)

6.5K 153 17
                                    

(Shieldier's Spike's POV)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Shieldier's Spike's POV)

Papasok na kami ngaun sa loob ng resto.Syempre poker face na ulit kami ni buddy.

Ng makalapit na kami sa table ng Stop and listen.Napatingin sila saamin..

"Akala ko hindi kayo pupunta?" Takang tanong ni sunshine.

Hindi nalang kami umimik at umupo nalang kami .

"Tapos na kayo kumanta?"Tanong ni azalea.

"Oo tapos na pero kakanta ulit kami mag papahinga lang."Nakangiting sabi ni angel nag nod lang si azalea at tumayo.

"Saan pupunta yun?"Nag kibit balikat lang ako. Pero humarap ako sa stage.

Tama nga ang hinala ko sa stage siya pupunta.Nakita ko ito na nag set up ng gitara.

Napatingin naman ako sa kanila at halata ang pag ka gulat sa mga mukha nila. Hindi sila sanay na kuma-Kanta si azalea. Once in a blue mood lang kasi ito kumanta.

Nag strum na ito ng gitara.

I wanna make you smile whenever you're sad
Carry you around when your arthritis is bad
All I wanna do is grow old with you

Ang galing talaga kumanta ni azalea. Damang dama mo ung kanta. Ang lamig sa pakiramdam.

I'll get your medicine when your tummy aches
Build you a fire if the furnace breaks
Oh it could be so nice, growing old with you

Kung alam mo lang buddy. Gusto rin kitang kasamang tumanda.

I'll miss you
Kiss you
Give you my coat when you are cold

Need you
Feed you
Even let ya hold the remote control

I love you so damn this much Azalea Sage Pendelton . Soon you'll be mrs.Nakamura i promise you that.

So let me do the dishes in our kitchen sink
Put you to bed if you've had too much to drink
I could be the man who grows old with you
I wanna grow old with you

Pag tapos nitong kumanta ay bumaba na ito. At tumabi sakin.

"Dapat palagi ka ng kumanta azalea.Ang ganda ganda pa naman ng bosses mo." Sunshine said.

Wala man lang itong sagot .Masungit talaga.

"Ikaw shield kelan namin maririnig ang bosses mo?" Nakangiting sabi ni angel.

Napatingin naman ako kay azalea. At nakatingin din ito sakin.

"I will never sing" Seryosong sabi ko. Ayoko sana kumanta si azalea pero i know gusto niya lang iparamdam sakin na mahal na mahal niya ako.

Nakita kong tumingin si azalea kay cindy.

"Welcome to SAL band" hindi ito ngumiti kay cindy pero alam mong sincere ito.

Love Between LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon