Hey there Biters! this will be the last chapter that entitled with survivor's name and after this, drama will start! so keep reading!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Survivor's Info:
Name:Nikka
Age:18
Gender:Female
Career:None(Student)
Position:Cleaners
Relationship in other survivors:
Father:Benjamin
Mother:Jennifer(Dead)
------------------------------------------------------------------------------------
Name:Benjamin
Age:35
Gender:Male
Career:Book Reviewer
Position:Scavenge
Relationship in other survivors:
Daughter:Nikka
Wife:Jennifer (Dead)
---------------------------------------------------------------------------------------
Janelle's P.O.V
"And....done! so pwede mo na syang gamitin!"
"Oh...mukhang mahirap pero uulit-ulitin ko lang" Ellynah
Tinuturuan ko si Ellynah kung pano i kasa ang baril.kaylangan nya ring matuto para maprotektahan nya ang sarili nya sa oras ng kagipitan.
"Pero ate, di mo ba tuturuan si Serenity?"tanong nya
"Masyado pa syang bata Ellynah, hindi nya pa kaya"
"Pero kaylangan....hindi natin alam kung hanggang kaylan tayo mapoprotektahan ng Mansion na ito sa mga Biters.." Paliwanag nya.
"Ligtas tayo dito, hindi nila tay-
"Pero napasok na sila ng Biters dati..."
"Aksidente ang nangyari,naiwang bukas ang front gate kaya nangyari iyon."
"Ate, pwede parin mauli-
HEEEELLLPPP!
May narinig kaming sigaw na nanggagaling sa labas ng Mansion.
agad kaming lumabas nang kwarto.mukang napansin din ito ng iba dahil lumabas din sila sa kani-kanilang kwarto.lumabas si Serenity mula sa kwarto nila Jaynee sabay yakap sakin.mukang natakot sya sa narinig nya.
agad kaming bumaba nang hagdan at nakita namin si Kyla na tumatakbo papunta sa kwarto ni Angelo.
"May babae sa labas, tinulungan na sya nila Arvin at Charlson pero nang pinapasok namin sya ay may kagat na sya sa batok.."paliwanag ni Kyla.
"Dalhin nyo sya sa Experiment Room." sagot ni Angelo
tumango si Kyla at dumiretso uli palabas.sinundan naman namin sya agad.
Inaalalayan ni Arvin at Charlson ang babaeng nanghihina.nakita namin ang kagat nya sa batok.natakot naman bigla si Serenity at yumakap sakin.
"Ellynah,iakyat mo muna si Serenity sa kwarto."
tumango si Ellynah at binuhat si Serenity paakyat.
sinundan namin sila Arvin sa Experiment room.
BINABASA MO ANG
Bite
AdventureMerong sakit na nagmula sa bansang Africa.ang sakit na ito ay walang lunas at delikado.agad itong kumalat sa ibat-ibang bansa, U.S.A, Argentina,Japan, Ireland at sa iba pa.kung sino man ang magkaroon nito ay unti-unting nanghihina at mamamatay.pero...