AN: Sisimulan na nating kilalanin ang mga Survivors!! kaya mag expect na kayo na medyo boring at maikli ang mga susunod na chapter.pero just wait, problem will come!!
Tignan nyo rin yung cast..andyan na lahat ng name ng survivor...Alive pa sila lahat...pero mag antay lang kayo
Pero bago natin kilalanin ang iba, kilalanin muna natin si Patrick :)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Survivor's info:
Name:Patrick
Age:24
Gender:Male
Career:None
Position:Guard
Relationship in other survivors:
Friends: Janelle,Ellynah,Serenity
--------------------------------------------------------------------------------------------
Janelle's P.O.V
Naglilibot-libot ako sa Mansion.halos wala pang naglalakad-lakad dahil 6 palang nang umaga.kakalibot ko ay napunta ako sa may lawn ng Mansion.nakita ko doon si Patrick.nagbabantay sya...
"Patrick.."tawag ko sa kanya
"Oh.....ikaw pala Janelle.....anong ginagawa mo dito??....maaga pa ahh.."-tanong nya
"Sabi kasi ni Angelo na kilalanin ko ang mga Survivors...."
"Ah....wala yung iba dito ehh..."-sabi nya
"Ikaw ang gusto kong makilala.."
"H-ha?!?"-mukang nagulat sya sa sinabi ko.
"Ikaw kasi ang unang tumulong samin...ikaw din ang una naming nakasama pero hindi ka pa namin masyadong kilala.."
Ngumiti sya.
"Ah....ok sige magtanong ka lang.."-sabi nya
"A-asan na ba yung mga pamilya mo??..wala ka bang nakasama bago magkaroon ng outbreak?"
"Yung pamilya ko ay nasa New Zealand.hindi ko alam kung ano nang nangyari sa kanila..... wala akong kasama nang magsimula ang outbreak.nagkulong lang ako sa bahay ko hanggang makapunta kayo doon.."-paliwanag nya.
"W-wala ka bang kaibigan o girlfriend...bago magka outbreak??"
"Wala akong kaibigan....Wala rin akong girlfriend...bakit interested ka??"-sabi nya sabay ngiti.
"Baliw ka talaga..."-sabi ko sa kanya sabay palo ng mahina.
"Interesado kasi ako sayo ehh.."-sabi nya bigla.
"ewan ko sayo, puro ka kalokohan.."
Ngumiti lang sya..
"Feel na feel mo yang pagiging Guard ha?"-pag iiba ko ng usapan
"Syempre...kaylangan nating tumulong sa bagong grupo natin.."
"Sige, babalik na ko sa loob,kakausapin ko pa yung iba.."-sabi ko sa kanya.
"Ok..."
Iniwan ko na sya doon at nagdiretso sa room ni Angelo...sya ang sunod kong kikilalanin...
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
DIBA SHORT LANG??
ANO NAKILALA NYO BA SI PATRICK?? ANONG MERON SA KANILA NI JANELLE.....MAY NAMUMUONG........JOKE! HINDI PO ITO LOVE STORY!!
SUNOD NAMAN NATING KILALANIN SI ANGELO!!
Vote and voice out your opinions. Any violent reaction? Sorry kung may typos. Keep reading!
- N i k k a :)
-SplendorBlaire
BINABASA MO ANG
Bite
PertualanganMerong sakit na nagmula sa bansang Africa.ang sakit na ito ay walang lunas at delikado.agad itong kumalat sa ibat-ibang bansa, U.S.A, Argentina,Japan, Ireland at sa iba pa.kung sino man ang magkaroon nito ay unti-unting nanghihina at mamamatay.pero...