AN:Hello Readers!! This time si Michelle naman ang makikilala natin :)
Ellynah on the Right Side--------------------------------->
Another Short Chapter nanaman :)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Name:Michelle
Age:24
Gender:Female
Career:Nurse
Position:Experiment
Relationship in other survivors:None
-----------------------------------------------------------------------------
Ellynah's P.O.V
Nagising ako ng wala sa tabi ko si Ate at Serenity.
Asan kaya sila??
Tumayo na ako sa kama at dumiretso sa banyo para maligo.pagkatapos ay sinuot ko ang nakita ko sa cabinet na dress.(picture on the side----------->)
Hay....Namiss kong magsuot ng ganito....
Nagsuklay ako saglit at saka dumiretso palabas ng kwarto.
Napagdesisyunan kong pumunta sa sala.Nakita ko doon ang kambal na sina Jaynee at Marjorie na naka-upo sa sala at nag-uusap.
"Hello,Goodmorning"- bati ko sa kanila
"Goodmorning din.."-balik bati nila sakin.
"Nakita nyo ba yung mga kapatid ko??"-tanong ko sa kanila.
"sila Janelle ba? nasa Experiment Room daw sila"-sabi ni Marjorie
"Ahh...Salamat"
Agad akong pumunta doon sa Experiment Room na sinasabi nila.Pagdating ko doon ay nakita ko si Ate na natutulog sa gilid ng kama kung saan nakahiga si Serenity.
Bakit sila nandito??
May nakita rin akong babaeng nag-aasikaso kay Serenity.nilapitan ko sya.
"A-ano po bang nagyari sa kanya?"-tanong ko doon sa babae.
"Wag kang mag-alala...Nilagnat lang sya kagabi pero wala na ito ngayon...Pina inom na sya ng gamot ni Denver.."-paliwanag ng babae.
"Ahh...ganun po ba...buti naman..."
"Kapatid mo ba silang dalawa??"-tanong nya habang nakaturo kay ate Janelle na mahimbing na natutulog at kay Serenity na tulog din.
"Opo.."
Tumango naman sya.
"Uhmm...ano po bang pangalan nyo??"-tanong ko sa babae.mukang mabait kasi sya.
"Ako si ate Michelle...Ikaw??"
"Ako naman po si Ellynah...at ang mga kapatid ko naman po...sina Serenity at Janelle.."-pagpapakilala ko.
"Diba kayo yung bagong dating na Survivor dito??"-Tanong nya
"Opo.."
"Asan yung mga magulang nyo??"-tanong nya
Nagkwento naman ako tungkol kala mama.kung anong nangyari sa kanila.
Pagkatapos kong magkwento ay nakita kong naiyak sya.
"S-sorry natanong ko pa..."-sabi nya habang umiiyak
"Wag po kayong umiyak...ok lang po yun.."-sabi ko sa kanya
"Kayo po...asan na po yung pamilya nyo??"-tanong ko sa kanya.
"Ibinigay ako ng mga magulang ko sa ampunan noong bata pa ako.kaya wala akong kinikilalang magulang o kapatid.pero kahit ganon ay nakapag-tapos ako ng pag-aaral at naging Nurse.pero nang magsimula ang Outbreak ay nasa Ospital ako.may dumating doon na mga sundalo at niligtas kaming mga nagtatrabaho at ang mga pasyente doon.dinala nila kami sa isang camp na sinasabi nilang ligtas daw.pero ilang araw palang ang nakakalipas ay namatay ang ibang pasyente doon at ikinagulat namin dahil naging Biters na sila. kinagat ang ibang doctor, nurse, pasyente, sundalo at ilang survivor doon,nagkagulo doon kaya wala na akong nagawa kundi tumakas doon.hanggang marating ko ang mansion na ito."-paliwanag nya.
"Kasamahan nyo po ba yung Doctor dito??" -tanong ko.
"Ahh si Denver ba?? hinde,nagulat nga rin ako ng may Doctor pala dito ehh.."-paliwanag nya.
Nag-usap pa kami ng ilang oras hanggang mapagdesisyunan naming umalis ng Experiment Room.
"Hindi mo ba gigisingin si Janelle??"-tanong nya sakin
"Hindi muna....baka napagod yan kakabantay kay Serenity.."
At tuluyan na naming nilisan ang Experiment Room.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
AN:KILALA NA NATIN SI MICHELLE YEHEY!!
SINO NAMAN KAYA ANG MAKIKILALA NATIN SA SUNOD?? ABANGAN!!
Vote and voice out your opinions. Any violent reaction? Sorry kung may typos. Keep reading!
- N i k k a :)
-SplendorBlaire
BINABASA MO ANG
Bite
AdventureMerong sakit na nagmula sa bansang Africa.ang sakit na ito ay walang lunas at delikado.agad itong kumalat sa ibat-ibang bansa, U.S.A, Argentina,Japan, Ireland at sa iba pa.kung sino man ang magkaroon nito ay unti-unting nanghihina at mamamatay.pero...