Last Chapter:Leaving The Mansion

116 2 0
                                    

This is it! please be reminded that this chapter will be Gore as Hell so watch out! also some cussing!

Let's see who will survive and who will fall shall we?

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Unknown's P.O.V

"Ilang araw na natin yan minamanmanan yang mga yan, Hertz di pa ba natin yan gagawan nang aksyon? baka maubos na yung supply nila at walang matira para satin..."

"Tama ka Evan....pero wag kang mag-alala, naka isip na ako nang paraan...kunin mo yung kabayo ni Asia.."

Janelle's P.O.V

Nang makita ko mula sa bintana ang madilim na gabi ay agad akong tumingin sa orasan na nasa pader.

Timecheck: 8:46 pm

Nasa living room ang ilan samin.nakarecover na ang lahat sa pangyayari kay Regine.napag-usapan din namin kung saan pupunta kapag nagkaroon ng emergency.Emergency House ang tawag ni Angelo dito.

Maya-maya pa'y

Naglalaro ng pambatang laro sina Serenity,Jaynee at Marjorie.mukang gustong-gusto nila si Serenity.

Nag-uusap naman sina Ellynah,Lucas at Maurine,mukang tuwang-tuwa naman sila sa pinag-uusapan nila.

"I'll go check on Patrick and Denver" sabi ni Michelle sabay alis papuntang Experiment Room.

napalingon naman kami lahat sa hagdan nang marinig ang padabog na pagbaba ni Nikka sa Hagdan.

Sumunod naman si Benjamin

"Saglit lang anak!" tawag ni Benjamin

"No! ikaw ang pinaka worst na tatay! sana namatay ka nalang!" sigaw ni Nikka sabay takbo papalabas ng Mansion.sinundan naman sya ni Benjamin sa labas.

Sinundan lang namin sila ng tingin hanggang sa makalabas sila.

"B*tch.." bulong ni Pristine

Si Ainel naman ay lumabas mula sa kwarto nya at dumiretso sya sa Labas ng Mansion.

"I'll take care of him" sabi ni Kyla at agad sumunod ka Ainel.

Nang wala na akong magawa ay Pumunta akong kitchen at naabutan kong nagluluto si Angelo

"Need help?"

"Nope....Actually yes, pwede bang pakikuha ng plato dyan?"

"Ilan ba kaylangan?"

"six will do.."

NO ONE'S P.O.V

Sinundan ni Kyla si Ainel hanggang sa makarating sila sa Gate.

"Naka lock yan, di ka makakalabas" sabi ni Kyla

tuloy-tuloy parin sa pagkalampag si Ainel ng gate hanggang sa huminto ito bigla at tumingin sa malayo.

"Wait.....ka-kabayo ba yon?" tinuro ni Ainel ang nakita nya sa di kalayuan.

Tinignan naman ito ni Kyla.

Tama ang nakita nila.isa ngang itim na kabayo ang tumatakbo papalapit sa kanila.

pero ang ikinagulat nila ay may mga Biters na sumusunod dito.tumindig ang balahibo ng dalawa.marami ang Biters.napakarami.

"Oh Shit..."

"Go balaan mo yung iba!" utos ni Kyla kay Ainel

"pa-pano ka?"

BiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon