Epilogue 1.2 (My Right Kind Of Girl)

89K 1.5K 110
                                    

EPILOGUE

DANZEL ERSHAD's POV

I felt complete. My life never been this complete when Isay became my wife. So far, maayos naman ang lahat sa pagitan namin ni Isay. We moved into a bigger place na medyo malapit sa mansion. Mapagbigyan na lang din ang kahilingan ni Rosel na lumapit naman kami nang kaunti sa kanila. Excited na rin talaga sila sa paglabas ng baby namin ni Isay.

I asked Isay to stop working and just focus on taking care of herself and our baby. Pero sadya nga yatang matigas din ang ulo niya at ipinilit pa rin niyang magtrabaho. At para kahit papaano ay mabantayan ko siya ay binigyan ko siya ng posisyon sa kompanya pero medyo inilayo ko rin siya sa department ko para malayo ako sa distraction. But then, that didn't work for me because everytime na magkakaroon ako nang bakanteng oras ay pinupuntahan ko pa rin siya at ginugulo sa kanyang trabaho. It's just hard to stay away from my wife. I'm so addicted to her.

"Good afternoon po, Mr. Montenegro," nakangiting bungad pa ni Isay sa may pinto.

"Good afternoon, Mrs. Montenegro. Come in, please." Hindi ko naiwasang mapangiti dahil ang asawa ko naman kasi ang naglalaro sa isip ko sa mga pagkakataong kagaya ngayon. Naunahan lang niya akong pumunta sa department niya.

Kumindat siya at tila nagmamalaking lumakad palapit sa akin. Nanunulis ang kanyang tiyan pero wala pa ring nabago sa pagtingin ko sa kanya. She looked so damn hot. She's probably the sexiest pregnant woman I've ever seen.

"Busy?" Nag-angat siya ng kilay at pormal akong tumango.

"Yeah, I think so." Sinundan ko siya nang tingin at bahagya akong lumayo sa table nang umikot siya sa kinalalagyan ko. "Anything I can do for you, Ma'am?"

"Wala naman, namiss ko lang ang aking asawa," nakangiting sagot pa niya at bahagyang sumandal sa table. Nakaharap sa akin ang namimilog niyang tiyan at agad akong lumapit para halikan 'yun.

"Hold on there, buddy. 'Wag mong pahirapan si Mommy, okay?" bulong ko pa at agad namang ngumiti sa akin si Isay.

"Masyadong malikot ang anak mo, Babe. Kasing likot mo yata," nakangisi pang sabi niya at hindi ko rin naiwasang matawa nang malakas.

"Don't act like you didn't enjoy it, Babe." Ngumuso ako at naiiling naman niyang hinaplos ang aking pisngi.

"May sinabi ba ako?"

"Ayaw mo yata, e." Umarte akong nagtatampo at agad naman niya akong kinabig palapit. Natapat ang mukha ko sa kanyang tiyan at tiningala ko ang kanyang magandang mukha.

"Ang hilig mo na magdrama ngayon. Nahahawa ka na sa mga kabaduyan ko?"

"Umeepekto ba sa'yo?" Kumunot ako at agad naman siyang natawa nang malakas.

"Medyo," natatawang sagot pa rin niya sabay yuko para halikan ako. "Sobrang cute mo kasi. Nakakaturn-on."

"Nakakaturn-on, huh?" Ngumisi ako at agad na naman siyang natawa.

"Bakit ang hilig mo ngayon, Babe?"

"Sa'yo lang naman, Mrs. Montenegro. Sa'yo lang." Tumayo ako at alam kong mahirap para sa kanya ang yumuko para halikan ako.

"Magpapatsansing ka na naman ba, Babe?" Ngumuso siya at ako naman ang natawa. She's really cute when she's acting playful. It made me so giddy every time she touched me.

"Puwede pa ba, Babe?" Tiningnan ko ang kanyang tiyan at bahagya pa siyang napaisip. "Sa tingin ko puwede pa." Dumako ang kamay niya sa bakal ng aking sinturon at 'di ko na naman naiwasan ang matawa. Ibang klase din talaga ang asawa ko. Kulang na lang ay mabinyagan namin ang lahat ng parte ng building. Maybe it's because of the hormones.

MY WRONG KIND OF GIRL (Self-Published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon