Daiku*Thở bằng mặt nạ*: Khụ khụ... bố khỉ... nằm trên giường bệnh mà vẫn phải gõ chuyện cho mấy người đây nè...
Shun: Em khác gì anh, cũng đang phải nằm trên giường bệnh đây nè.
Daiku: *Mắt lờ đờ*: Ờ, phải rồi... khụ khụ... em nhẹ hơn anh mà...
Mommy: Daiku-kun, đừng gõ nữa.
Daiku: Dạ, nhưng chiều nay cho con gõ nốt nha.
Mommy: Ừ. Fuyu đến thăm hai đứa nè.
Fuyu: A...
Daiku vs Shun: FUYU-CHAN ~~ Đến đây với anh chị nào
Vô chuyện thôi ^_^
______________________________________________
- Yuki!! - Usagi
- Anh im đi!!!
Yuki hét lên. Phòng cấp cứu im lặng trong vài giây rồi lại bị phá tan sự im lặng đó.
- Mọi người nghe cho rõ đây. Bây giờ sinh mạng của cả 4 con người đang nằm trong tay chúng ta. Nếu có bất cứ vấn đề gì thì cái mạng sống của tôi cũng không thể đảm bảo được. Tất cả bệnh nhân này là em tôi, là cháu của tôi. CHúng ta nhất định phải cứu sống được cả 4 mạng người này. Bệnh viện Beika của chúng ta được coi là một trong những bệnh viện hàng đầu của Nhật Bản này Vậy mọi người có tin là chúng ta sẽ lo được ca phẫu thuật này không? Nếu có thì hãy cũng nhau cứu sống cả 4 con người này!!
- Dạ!! - Cả phòng cấp cứu vang lên
- Reiko, cô là bác sĩ khoa nhi. Hãy kiểm soát nhịp tim của đứa bé. Cố gắng đừng để chúng bị làm sao. Tuyệt đối không được làm vỡ nước ối. Takahashi, xem xét nhịp tim cũng như vấn đề phù nề phổi của con bé. Shigure, em sẽ làm bác sĩ phẫu thuật chính cho ca phẫu thuật này. Tuyệt đối không được để xảy ra bất cứ xơ xuất nào. Có vấn đề gì phải gọi cho anh. Tuyệt đối không được tự quyết định.
- RÕ!!!
Sau đó Usagi và Yuki ra ngoài thay đồ rồi chạy lên tầng 4 của bệnh viện. Cùng viện trưởng cũng những y tá khác hỗ trợ xem xét lại tình hình của Shinichi rồi đưa anh xuống tầng hầm của bệnh viện và lái xe đến căn cứ của tổ chức. Cụ của họ - Kudo Osuma cũng hoảng hốt triệu tập những thành viên khác của tổ chức để giúp đỡ cho hai đứa cháu của mình trong cuộc phẫu thuật cho Shinichi.
- Yuki, Domoto có ở Tokyo không? - Usagi vừa nhanh chóng chuyển Shinichi vào phòng cấp cứu vừa hỏi.
- Hình như là có.
- Vậy thì gọi cho thằng bé nhanh lên. Nếu không gọi được cho nó thì kêu Akiba đến đây.
- Vâng!
Yuki liền chạy đi gọi cho hai đứa cháu của mình. Shinichi sau khi được cho vào máy cấp cứu thì tình trạng cũng đã bớt nguy hiểm đi.
- Bác Usagi, chú Shinichi thể nào rồi ạ? - Domoto vừa mặc nhanh chiếc áo bác sĩ vừa hỏi
- Tệ lắm. Nhưng cũng ổn định hơn được 1 tí.
- Vậy chú ấy có bao nhiêu phần trăm là sẽ tỉnh lại ạ?
- Chỉ 10% thôi.
- Cái gì cơ ạ? Thật...thật không ạ? - Akiba hét lên
BẠN ĐANG ĐỌC
Ran, I love you forever...
RomanceFic này là fic thứ 3 mình viết về ShinRan, có các nhân vật chính là của tác giả Gosho Aoyama, còn lại là của mình Nói tóm tắt thôi nha: Fic này nói về 1 biến cố xảy ra trong khi gia đình của Shinichi đang rất êm ấm khiến cho Ran và Shinichi li dị...