Chap 21: Ngoại truyện: Warm night - P2

3.1K 49 6
                                    


- Còn cô thì sao? – Anh quay sang nhìn cô ả bên cạnh – Cô có tâm sự gì?

- Tâm sự của tôi sao? - Cô ả giọng hơi lạc đi không còn mạnh mẽ như trước nữa... - Tôi là con ả hồ ly đi cướp hạnh phúc gia đình người khác mà chẳng biết để làm gì nữa... Họ thì đang hạnh phúc êm ấm giờ lại tan hoang hết rồi, để một mình tôi chiến đấu lấy cái thằng đàn ông rẻ mạt đó...? Họ cứ trách tôi là con ả này nọ nhưng họ bản thân đâu có hiểu tôi cơ chứ???

- Cô...cô xúc động quá rồi đấy...

- Anh im lặng để tôi nói hết đã... Từ bé tôi đã bị người ta cưỡng hiếp rồi người ta giết hết sạch cả gia đình rồi phải vào trại bệnh viện tâm lý ổn định, rồi được nhận nuôi bởi người thân có một người anh trai giống hệt như người anh trước đó... Tuổi thơ tôi bất hạnh lắm chứ! Nào ai hay ai hiểu được giùm tôi đây??? - Cô ả đó nói xong thì trào nước mắt, những giọt lệ mà lâu nay cô chưa được xả hết đi...! Cô ôm lấy bờ vai Yuki thật chặt...

- Tôi hiểu mà... Tôi hiểu tất cả những gì cô nói!

- Ồ, anh hiểu được tôi sao? - Cô ả quay lại anh bằng một giọng khiêu khích, cô bỏ một thứ thuốc gì đó vào trai Whisky, lắc lắc đưa cho Yuki uống rồi trao cho rồi trao cho anh một nụ hôn nồng nhiệt...

Yuki đáp lại nụ hôn đó rồi anh tiến tới khám phá hết khắp cơ thể của cô ta nhưng bàn tay cô ngăn lại, cô thì thầm vào tai anh...

- Chúng ta cùng vui vẻ thôi nhưng tôi không muốn làm tình ở đây, ít ra cũng phải một chỗ vắng vẻ và lạng mạn hơn chứ nhỉ? Quý ngài ham muốn! – Nụ cười quyến rũ chết người hiện ra trên khuân mặt ấy...

Người Yuki nóng hầm hập rồi lập tức bế cô lên trong vòng tay rắn chắc của mình, anh để tiền boa, hỏi nhân viên quán bar khách sạn. Họ dẫn cả hai tới một phòng tình nhân thuê sẵn ở đó...

Yuki đặt phịch cô lên giường, hôn tới tập vào môi cô ả, nhưng cô ta lại quay ngoắt đi, Yuki tức giận trừng mắt hỏi:

- Cô...cô giỡn với tôi à?

- Tôi giỡn với anh đấy thì sao nào? - Cô ả dùng giọng khiêu khích tiếp lần nữa,,,

- Cô sẽ bị trừng phạt đó! - Yuki cười nham hiểm và bớt đầu dùng tay khám phá dần trên cơ thể hoàn mỹ của cô ả.

Anh mân mê đôi nhữ hoa của cô, thực sự thì nó mềm và cảm giác thật tuyệt... Yuki nghịch đùa nó một tí mà bộ ngực cảu cô ả đã dường như cương lên rồi... xem ra cô ta dễ "ra" quá luôn. Yuki cười rồi dí cuống, ngậm lấy nó và bắt đầu liếm mút nó thật chặt, một cảm giác trào ra trong quá cơ thể Yuki... cô ả kêu lên từng hồi dâm dục...

- Đưng...đừng ăn nó nữa... tôi chịu đủ rồi! A...A...A...A

- Thực sự thì tôi thấy vẫn chưa đủ-đối-với-tôi-đâu-quý-cô-hấp-dẫn!

- HẢ, anh nói cái gì cơ? - Cô ả hoảng sợ tái mép mặt vì những lời nói ác quỷ cùa Yuki... rốt cuộc anh đang làm gì đây?

Ran, I love you forever...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ