Chap 20: Ngoại truyện: Warm night - P1

3.3K 63 17
                                    

Sau khi đấu tranh tâm lí đến sứt đầu mẻ trán. Ta đây đã trở lại và đăng cho mấy người chap tiếp theo. Tuần sau thằng bạn zai của ta về thì nó sẽ cho mấy người các chap còn lại.😇😇😇😇

HANEDA KAME

Warm night (18+)

Lưu ý :😈😈😈😈😈😈 Đây là truyện có những chi tiết miêu tả tình dục rất nhiều gần cuối cuối đề nghị cân nhắc trước khi xem đặc biệt là những người quá trong sáng nói không với tệ nạn xem truyện "SEX" và nên nhớ thêm một chuyện: chap này là nói về sự lẫn lộn, lầm lỡ của Akemi giữa Yuki và Shinichi.

- Yuki! - Tiếng của trưởng bác sĩ khoa tim Collins, bệnh viện Hoster

- Cháu chào bác! - Yuki cầm hồ sơ bệnh án của người mới vào trong khoa C9.

- À, lần này lại phiền bệnh viên cháu xem giúp tình trạng bệnh của người này, thật sự bệnh viện của bác!...

- Vâng, cháu hiểu ạ! Xin bác cứ yên tâm đi ạ..!

- Nhưng cháu nên xác định tinh thần nếu... bác e chuyện đó vẫn sẽ xảy ra đó, cháu biết đó bệnh đó là một trong bệnh hiếm, bác tin với chuyên môn nhà nghề của cháu sẽ giải quyết được chuyện này!

- Vâng, cháu tin là cháu làm được,...

- Nhưng Yuki, cơ hội là 0,1%thôi!

- Cháu vẫn muốn thử, trình độ học tiến sĩ của cháu đạt vậy mà!

- Thôi, chúc cháu may mắn!

- Cháu cảm ơn bác, bác Collins!


Yuki vội khoác áo bác sĩ phẫu thuật màu xanh rồi nhanh chóng tiến về phái phòng phẫu thuật, đây là ca phẫu thuật khó, tỉ lệ thành công thật hiếm khi nào mà có thể có được, đấng vạn năng chỉ có phép màu mà thôi....


Yuki nhanh chóng lấy tất cả các thông tin cơ bản về bệnh nhân này, nhóm máu cũng không hiếm lắm, chỉ cầ có liệu pháp tiêm vắc xin ATS là có thể hoàn thành ca phẫu thuật, tim và các mạnh máu trong người đều đã ổn định chỉ còn thiếu liệu pháp tiêm vắc xin ATS nữa là ổn định!Nhưng không thể được nữa ròi, quá nguy hiểm khi làm vậy, mọi thứ, KHÔNG! KHÔNG thể nào lại vậy được! Koong thể thất bại ngay lúc này! Yuki hét to ra lệnh lấy thêm một bịch máu nhóm A cho bệnh nhân.... Vẻ mặt của anh khi nhìnv ào điện tâm đồ.... Và anh sờ lên da bệnh nhân đã dần nhợt nhạt đi vì mất quá nhiều máu... Nhịp tim đang....

Anh lập tức ra lệnh cho anh y tá hồ sơ bệnh án

- Đưa cho tôi báo cáo chi tiết rõ nét về bệnh nhân!

- Vâng! - Một y tá trực trẻ nghe lệnh của anh và lập tức mang hồ sơ bệnh án một lần nữa cho anh....

Arasaki Suwara – 19 tuổi.

Gưới tính: Nam. Sinh ngày: 10/11

Nơi sinh sống: Quận Sachi, Tokyo.

Ran, I love you forever...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ