Chap 26 - Ngoại truyện: Nhật ký của Conan và Roku

2K 52 25
                                    


08/ 04 / XXXX

Hôm nay là ngày chúng mình được hình thành nè, nhưng mà chắc bố mẹ không biết đâu ha tụ mình vẫn còn nhỏ xíu mà

08/ 06/ XXXX

Hn... mãi đến bây giờ bố mẹ mới phát hiện ra sự hiện diện của tụ mình, ghét quá đi mất Nhưng mà hình như họ rất vui nha, tối hôm nay bố mẹ đã gọi cho ông bà nội và ông bà ngoại, họ còn vui hơn cả bố mẹ nữa.

14/ 06/ XXXX

Lạ thật, sao dạo này lúc nào bố cũng về muộn thế nhỉ? Cả hôm nay cũng thế nữa, chuyện này cũng khiến mẹ buồn mà tụ mình cũng buồn lây. Bố ơi, bố về nhà nhanh đi.

16/ 06/ XXXX

Bố cứ liên tục về muộn như thế này khiến mẹ nghi ngờ bố ngoại tình. Sao mẹ lại có thể nghĩ như thế nhỉ? Bọn mình thực sự không tin, bố từ bé đã rất yêu mẹ mà, không thể nào có chuyện đó được đâu. Đúng không?

17/ 06/ XXXX

Mẹ đột nhiên bỏ đi đến nhà bà ngoại sau khi viết một lá thư gì đó cho bố, bọn mình đã sợ lắm, bọn mình muốn mẹ ở bên bố cơ, tại sao mẹ lại rời đi như vậy? Bố đãng đến nhà bà ngoại tìm mẹ trong tình trạng vô cùng hoảng loạn và bố đã thấy mẹ khóc. Mẹ đã khóc bởi mẹ rất buồn, mẹ rất buồn bởi bố đó! Bố ơi, đừng làm mẹ khóc nha bố.

19/ 06/ XXXX

Dì Sonoko đến thăm mẹ cùng bọn mình nè, không biết dì có mang quà gì đến không ta? Ơ? Sao dị là muốn đưa mẹ cùng tụ mình sang bên Hàn Quốc nhỉ? Ở đây cũng nóng chẳng kém gì Nhật Bản nha, nhưng khi lên núi trượt tuyết thì... ôi thôi lạnh ghê người! Mẹ ơi, mẹ mặc nhiều áo ấm vào mẹ nhé, bọn con lạnh lắm!

20/ 06/ XXXX

Tối hôm nay mẹ vừa tâm sự với bọn mình. Mẹ nói rằng mẹ rất nhớ bố nhưng mẹ lại sợ bị bố làm tổn thương. Mẹ nói mẹ muốn về Nhật Bản cùng bố nhưng mẹ lại sợ khi nhìn bố tay trong tay với người khác? Như vậy là sao hả mẹ? Sao mẹ lại sợ bị bố làm tổn thương? Sao mẹ lại sợ bố tay trong tay với người khác? Bố rất yêu mẹ cơ mà? Sao mẹ lại phải sợ?

24/ 06/ XXXX

Ôi lại lên máy bay, tụ mình ghét máy bay, cái mùi nồng nặc kia khó chịu quá! Nhưng mẹ lại nói rằng mẹ sẽ cùng bọn mình quay về lại Nhật Bản nên phải đi máy bay. Hn... ừ thì cũng đúng vậy, bọn mình muốn về Nhật lắm, bọn mình cũng nhớ ông bà và nhớ bố nữa!

25/ 06/ XXXX

Hôm nay mẹ bảo rằng mẹ muốn ly hôn với bố. Cái gì thế này? Không thể nào! Sao mẹ lại có thể li hôn với bố cho được? Mẹ hãy nghĩ lại đi, mẹ thực lòng yêu bố mà, bố cũng rất yêu mẹ nữa, sao mẹ lại có thể dễ dàng mà nói ra một chuyện như vậy chứ? Nếu mẹ quyết định li hôn dễ dàng như vậy sao tự nhiên ngay từ đầu mẹ lại đồng ý kết hôn với bố làm gì vậy?

26/ 06/ XXXX

Hôm nay mẹ đã nói xin lỗi với bọn mình. Sao thế nhỉ? Bọn mình thực sự không hiểu được. Tại sao mẹ lại phải nói xin lỗi với bọn mình, mẹ có làm gì sai đâu cơ chứ? Tại sao lại thế? Phải chăng là đã có chuyện gì rồi sao?

Ran, I love you forever...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ