I dedicate this chapter to --- Tenen.Tenen ---> RomylinTano *Salamat po sa pag-add sa reading list mooo!!!!!!!!!!!!!!! Mwah mwah mwahhh. Many thanks from Ms. A . xoxo. <3
*Gerard's POV*
"Bullshit!* Halos napuntahan ko na lahat ng bar na pwedeng puntahan ni Aimira pero lahat yun wala sya. Its all my fault. If something happens to Aimira its all my fault. Dapat sinabi ko sa kanya ang plano ko. Edi sana magkasama kami ngayon. Edi sana nandun ako nung inatake nanaman sya ng PTSD nya. Edi sana ndi natrigger yung sakit nya in the first place And sana ako ung nandun para magsabi sa lahat.
Napapreno ako ng may makitang bar. Sana nandito si Aimira. Eto na ang pinakamalayong pwede nyang puntahan. Nagmaniobra ako para mag park. Bababa na sana ako ng makita ko ang isang babae na inaalalayan ng isang lalaki. Tsk. Iinom-Inom hindi naman pala kaya. Sana naman hindi ganyan kalasing si Aimira.
Speaking of Aimira. Napatingin ako sa babaeng inaalalayan ng lalaki. Her hair is blonde just like my Aimira. Inupo na nung lalaki sa passenger side yung babae and. Shit! Si Aimira nga yun. Pero sino yung kasama nya.
Parang napako ako sa kinauupuan ko. Palapit ng palapit yung lalaki sa kanya and He kissed her.
You know the feeling when you saw the girl you loved kissed by someone else. It really hurts. Aalis nalang ako mukhang may kasama na si Aimira. Tiningnan ko silang muli. Pero napansin ko yung kamay ni Aimira. She is trembling. And I knew her too well. She needs me. There is something going on. Kaya bumaba ako agad at pumunta sa kanila.
"Hey dude." Napalingon naman sa akin yung lalaki. At nagulat ako na si Phoenix pala ito. One of the richest bachelor in the country just like me.
"Oh Gerard ! Kamusta?" Nakilala nya rin naman ako. Nakita kong unti-unti nyang sinasara yung pinto. Para hindii ko mapansin na may tao sa loob. But he didnt know that his late and I know that my Aimira is inside.
"Im good. How about you? Seems like you have a chic with you." Napatigil naman sya para buksan yung pinto. Hindi nya ba alam na Im Aimira's brother. He should learn to watch television or read the papers.
"Oh yes. Si Aimira nga pala. Nameet ko lang sya sa bar kanina. Ihahatid ko na nga sya sa kanila eh. She's wasted" Sabi nya lang sakin. How ignorant.
"Aimira MIzell? Phoenix she is my sister. Kanina ko pa sya hinahanap. Ako na mag-uuwi sa kanya. Salamat nga pala." Tumabi naman sya para mabuhat ko si Aimira. May luha sa kanyang mga mata. Pinahid ko yun agad. Why Aimira?
"Okay bro." Parang napilitan sagot sa akin ni phoenix. Pero hndi ko na lang sya pinansin at tinanguan nalang sya.
Nang makarating kami sa Mansion. Bukas pa ang mga ilaw. They are still waiting for you Aimira. Why cant you see that everyone cares for you. Your easy to love.
Bumaba na ako sa kotse at Binuksan ang pinto ni Aimira. Bubuhatin ko na sana sya ng dumilat sya. Kitang kita ang takot sa mga mata nya. Why? May ginawa bang masama sa kanya si Phoenix? O ayaw nya lang talagang umuwi.
BINABASA MO ANG
The Revenge of Ms. A
General Fiction*****EDITING****** Clare Aimira Martinez is just a simple girl living her simple life not until one day she is found in the streets just wearing torn clothes and violated... After 10 years she is back and thirsty for revenge to the people who she be...