Chapter 14 - Ms. A's Obsessed Psycho Stalker

5.7K 97 2
                                    

This chapter is dedicated to. ------ CriselleGodoyo Eto na po update. Salamat po sa pagbasa ng story ko mula sa min ni Ms. A . xoxo :****

☻☻☻☻☻☻☻☻

*Unknown's POV*

" She is in the hospital?" My love is in the hosptal. Hindi nila inaalagaan ang mahal ko. Kung nasa akin lang sya ngayon aalagaan ko sya. Papasayahin. Lahat ng kailangan nya bibigay ko. 

"Yes sir. Nasa operating room parin po sya ngayon. It turns out na may CAD sya and she needs an emergency bypass operation. There is a possiblty that she will die sir." Die? die? She can't die ! Tiningnan ko sya ng masama. How could he tell me that my love will die. 

"She will not die. I will save her like I did 10 years ago."  I said through gritted teeth. 

10 years ago...

*Flashback*

Im now sitting on a bench in our school garden. Mula dito ktang-kirta ko ang pinakamamahal kong si Clare. Ang isa sa pinaka-kilalang estudyante sa school ko. She is also my classmate. I know she loves me too. Naalala ko pa noong hinalikan ko sya. She just stand still and look at me. ....

Noong una nalungkot ako kasi she did'nt kiss me back pero masaya dn ako kasi hindi nya ako tinulak. Nilayo ko na ang labi ko sa kanya. And she just look at me , unti-unti ng namumula ang mukha nya at hinawakan nya ang labi. She's cute. Lalo na ngayong nag-bublush na sya. Gusto ko ulit syang halikan.

"W-why did you k-kiss me?" She asks me innocently. I love her purity and innocence too. But I just keep cool. 

"Because, I want to. You're tempting me." She is really tempting me. She is teaching me an equation for our math quiz and she keeps biting her lips. 

"I- I dont ! Y-you ! That is my first kiss!" Lalo akong natuwa. Ako ang first kiss nya ! Ililibre ko ang mga gangmates ko mamaya. Sobrang saya ko. Pero nagulat ako sa huling snabi nya bago sya umalis.

"Dont you ever come near me again ! Sinabi ko na sayo noon na im not interested to you!. I prioritize my studies more. But you keep pushing yourself. Im sorry but I dont want you near me again. I thought we are friends. You ruin my first kiss!" At umalis na sya. Simula noon hindi na ako nakalapit sa kanya. Naintndihan ko naman sya. Baka nahiya lang. Hindi kasi sya marunong humalik. 

Kaya ngayon eto ako nakatingin lang sa kanya. She's so perfect. Her face, Her legs, Her breasts, Her figure is perfect. I just want to touch her and kiss her. I like her height too ! Hindi sya gaanong matangkad. She is too small for me and I like it. Hmm.

Lumingon sya sa direksyon ko kaya ningitian ko sya agad naman syang lumihis ng tingin at kitang-kita ko ang pamumula ng mukha nya. Huh! She lkes me too!

Pero pagkalipas ng mga araw nakita ko ang unti-unting pagbabago nya. Ang dating sobrang saya nyang mukha ay nawawala. Napaka lungkot nya. At nalaman kong may kumakalat na tsismis tungkol sa kanya at kay Christian. A bitch. Pero I still love her. And I know na hndi totoo yung stories kasi alam kong ako ang mahal nya. 

Nakita ko kung paano sya maliitin ni Lorna ang matanda naming prncipal pero pinipgilan ko ang sarli kong patayin ang matanda. Hihintayin kong lapitan ako ni Clare at humingi ng tulong. Eventually kakailanganin nya din ako. Araw-Araw ko syang sinusundan. Tambayan ko na nga ang labas ng bahay nya. 

Then one night nakita ko kung paano sya pinalayas ng tatay nya. That man will pay. He hurt my princess. But before that I need to know where my clare will go. Sinundan ko lang sya. And I can see that she is sick. Pero pinigilan ko ang sarili kong lumapit.

The Revenge of Ms. ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon