Chapter 29 Ms. A in her Psycho stalker's hands 2

3.9K 61 3
                                    

Hey Stars. I have a new story pala :) Uhm . Romance naman sya ngayon. Ibang-iba sa adventure na buhay ni Ms. A , Sana basahin nyo. As of now, nakaka 3 updates palang ako don kasi gusto kong tapusin muna ung TROMA bago magupdate uli. Yun lang. Uhmm. Malapit na matapos ang TROMA. *cry.cry* salamat po sa lahat ng readers, kahit sobrang silent nyo. :) Mahal ko kayo. Hehe. COMVO pag may time. 

Nasa external link po ang 'Her Songs ♪ , Her Story ♪' salamat sa magbabasa. Hehe. Try nyu rin po yung one shot story ko yung 'Love at First Sight Failure' :) Salamat. 

I dedicate this chapter to MaESTUVWXYZ , Thanks po sa pag-add ng TROMA sa Reading List moh ! Sobrang naappreciate ko po. 

I also dedicate this chapter sa mga nagvo-vote sa bawat chapter ng TROMA. Hehehe. Mahal ko kayo.

---------------------------------------------------

I am so afraid that in my one wrong move he will kill me. Flashbacks came through my mind, On how he raped me dati, Kung paanong tuwang-tuwa lang syang nanood while his group raped me. Im helpless that time at wala akong ginawa kundi pabayaan syang gawin yon. I held unto the side of the bed while he kiss me now on my neck. Tulo-tuloy parin ang pagtulo ng mga luha ko,. Hindi na mauulit yon. Hindi na ako ang dating Clare Aimira , I need to fight. No, I have to fight.

Mas gugustuhin ko pang mamatay kesa mabuhay ulit ng katulad ng dati, yung tipong pag-gising ko I hate everything even myself. I dont want to wake-up again and live like a cold statue and hurt my family and Gerard. 

I close my eyes and think of Gerard, His smiling face, Im sorry. I lift my foot and aim to kick him. Hard. But before my foot touch him someone shouted outside the room. And I think I knew that voice.

"Finn ! Finn ! Lumabas ka dito !" Sana mali ako. Pero that voice is Melanie's voice. 

"Sh*t" Phoenix hisses to my ears. He then grab my face and look at me.

"Im sorry baby, Itutuloy nalang natin mamaya. Papaalisin ko lang ang panggulong yon." At tumayo na rin sya at umalis. I crawl backwards at siniksik ang sarili ko sa sulok. Hearing him saying those words na parang wala lang , para akong masusuka. Halos magpasalamat ako kay Gerard dahil sa pinagpalit nya ako nung magskirt ako kanina. But what the hell is Melanie doing here ?!

I hug my knees while looking at the open door na nakalimutan yata isara ni Phoenix nung lumabas sya. I cant still breath properly pero in 10 years na nagsusuffer ako ng PTSD i learn kung paano ito ihahandle. 

I saw Melanie look at me while talking to Finn. I can see in her eyes that she is angry. And napalakas bigla ang boses nya kaya narinig ko ang pinaguusapan nila.

"Wala sa plano to Phoenix ! Alam mong may sakit si Clare pero hindi mo sinabi sa akin. Kung nakita mo lang yung mukha ni Gerard kanina nung hinahanap nya si Clare sa akin... Tama na Finn."

I gasp when I heard that. Magkakampi sila. All this time akala ko kakampi ko si Phoenix hindi pala, Akala ko hindi magagawa ni Melanie lahat to pero hindi pala. I trusted someone again and fail myself again. Pero I also pray na pakinggan ni Phoenix si Melanie. 

The Revenge of Ms. ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon