I dedicate this chapter to --- JoanneMaeSottoMaglen :) Thanks for reading Ms. A . Sobrang naapreciate ko po yung votes nyo !!!!! Sobrang saya talaga kapag kahit may sang nadadag-dag sa reads and votes. Kaya thank you po. Mwa !!!!!!!!!!
-------------------------------------------
"Oh ate anung nangyari sayo??" Nakahiga ako ngayon sa isang bed na para sa designer ng aimira's at may mga cucumber sa mata. makakatulong daw to para mawala yung soreness ng mata ko.
"Eto cant you see nagrerelax. Bakit ka nandito ? Diba dapat nasa salon ka?" I ask her habang nakapikt at nakahiga parin. Hays. sarap pala ng feeling na ganito.
"Eh ate kasi tapos na ako. Eh gusto ko sana kaw mamili ng susuotin ko kasi ikaw naman may ideya nito." Napabalikwas naman ako sa pagkakahiga kay tumalsik yung mga cucumbers na galing sa mata ko. Im so excted to seee her. Tagal ko ding nag-antay ah. At andami pang nangyari. Hays
"O-M-G asan si MIMI ?" Nasan na yung baklang yon ! Kailangan ko syang makausap at makita !!!!! 0.0
"Ba-bakit ate ? Panget ba ? Nakoo ." Napailing naman ako sa tanong nya . Hindi nya pa ba nakikita yung sarli nya !!!!
"Anong pinagsasabi mo jan ! Ang ganda ganda mo na ! Mas maganda kana sakin ! ay hndi. Medyo lang pala. Basta nasan na si Mimi ng mabigyan ng tip." Nagtatakbo naman ako palabas pero ng mapansin kong pinagtitingnan nanaman ako. Tumigil ako at nagpagpag ng imaginary dust sa damit ko at tinaasan sila ng kilay. Haha.
"Aimira." Napalingon naman ako kay Gerard na kararating lang pagkabalik kasi dito sa Aimira inasikaso nya lang ako saglit bago sya umalis ulit at inayos ang tungkol dun sa Psyccho nasi Melanie daw.
Ang sabi na Gerard matagal ko na daw na hater yun at sabi nya may problema daw sa utak yun... Lahat ng lumalabas sa bibg nun panay Lies daw. So nainis ako kasi sayang lang yung luhang iniyak ko kanina. Kainis. Ang weird lang kasi parang ayaw kong maniwala pero dahil si Gerard ang nagsabi. Sige na nga maniwala na.
"Nakahanda na yung mga damit ni Chloe sa fitting room. You want to look at it?" Nginitian ko naman sya at hinila sya sa fitting room.
Yung fitting room dito. As in room talaga. May couch and parang stage na napapalibutan ng mirrors. Then yyung isang mrror door pala sya sa isang maliit na room sa loob kung saan susuotin yung damit. Every room has its designated lady na magguide sa customers. Ang cool diba.
"So Chloe will be our model?" Gerard ask m while we are waiting for chloe.
"Yep ! MAganda naman sya. Bagay naman sa kanya ang Aimira's na damit." sagot ko naman sa kanya.. I rest my head sa shoulders nya. Parang I feel tired kasi bigla.
"Pero hindi mo ba nabasa yung sinend sayo ni Raine?" haha. hndi ko pa pala nababasa yun. nakalimutan ko. kinuha ko yung phone ko then I read her message. Napadiretso naman ako ng upo ng mabasa ko yung info.
"Da-dalawa yung model? Sisters ang concept? Crap ! saan ako hahanap ng kamukha ni Chloe. Saan ako kukuha ng model na dapat na nandito na after 30 mins. Hala na !" tumingin ako kay Gerard na nakangiti lang. Samantalang ako nagpapanic na dito. Ayan ! Padalos-dalos kasi ako.
BINABASA MO ANG
The Revenge of Ms. A
General Fiction*****EDITING****** Clare Aimira Martinez is just a simple girl living her simple life not until one day she is found in the streets just wearing torn clothes and violated... After 10 years she is back and thirsty for revenge to the people who she be...