Justin Cyron liked 34 photos.
07:31 pm
Justin: Pst.
Justin: UYYY
07:41 pm
Moira: Hmm?
Moira: Thank you nga pala sa flood HAHAHA
Justin: Wala yun.
Moira: Ay. Gaya gaya.
Justin: Gaya gaya agad? Di ba pwedeng trip ko lang naman talagang mang flood?
Moira: Okay, hindi ka na gaya gaya.
Moira: Bakit mo nga pala ako tinatawag?
Justin: Ang tahimik mo pala.
Moira: Uy di ah
Moira: Madaldal kaya ako
Justin: Yeah. When you are with your friends.
Justin: Pero paano ko nasabing tahimik ka? Simple. We're seat mates!
Justin: Pwede mo naman akong kausapin ah? May mali ba sakin? Hey. I am not poisonous. Just handsome :)
Moira: Ang lakas ng aircon. Ay, naka turbo cool nga pala. I-fan ko nalang kasi sobrang nalalamigan na ako rito.
Moira: Hahahaha
Justin: Okay, seryoso na. Bakit hindi mo ako kinakausap?
Justin: Wala pang isang ruler ang pagitan natin, srsly?
Justin: And, I'm a new student! Pwede mo naman akong kwentuhan tungkol sa school natin, para naman, alam mo na, may alam na rin naman ako at hindi ako masabihang ignorante.
Moira: Chill.
Moira: If I am not mistaken I am talking to you mister
Justin: A 'yes' or a 'no' or just a shook of your head or by simply nodding is not counted. :P
Moira: To be honest, I am shy.
Moira: Nakakatakot makipag usap sayo!
Justin: Do I look like, I would eat anyone?
Moira: Basta. Kapag tiningnan kita, parang sobrang bait mo. Yie. Complimented. Kilig yan oh.
Moira: So ayun nga, nakakatakot kasi mukha kang mabait at nakakahiya naman kung may masabi or magawa akong kahiya hiya sayo.
Justin: It's okay kung may magawa ka mang kahiya hiya hahaha
Justin: Ang gusto ko lang naman, kausapin mo ako.
Justin: Deal?
Moira: Deal.
Justin: Okayyy yipie so, starting tomorrow, Moira Villarica will talk to me (finally!), plus, will be my special tour guide around the university.
Moira: WAIT
Moira: WALANG GANUN