Sau chuyện ngày hôm đó, Tiffany và Jessica có chạm mặt nhau cũng như những người khác: tôi không quen cô, cô không quen tôi, chúng ta chưa từng gặp mặt.
Tiffany bận rộn với việc vừa làm sinh viên năm ba, vừa làm hội trưởng. Jessica ngoài việc học ra thì thỉnh thoảng ra ngoài đi dạo tìm hiểu thêm về Seoul, hay đến thăm mẹ của mình. Hai người sống cuộc sống hai đường thẳng song song của mình như chưa từng một lần cắt khúc.
Và rồi kỳ nghỉ xuân cũng đến, Jessica với sự lôi kéo cùng rủ rê của đám bạn cùng phòng nên đành tham gia chuyến du lịch cùng hội sinh viên.
8:00 AM cả bọn tập trung tại sân bay. Ai nấy cũng háo hức vì lâu rồi mới được đi du lịch và nghỉ ngơi thoải mái, tiếng cười nói rôm rả tràn ngập sảnh chính.
"Kamsahamnida sunbae" Nhận lấy vé máy bay, Jessica cảm ơn Taeyeon, người có nhiệm vụ phân phát vé.
Một loạt thủ tục diễn ra, cuối cùng thời gian bay cũng đến, cả nhóm bắt đầu lên máy bay.
"Nè Sica, số ghế của cậu là gì thế?" Soo Young hỏi
"40B"
"Eh của tớ là 38C"
"Của tớ là 43C, còn Yuri là 44D. Chúng ta không ai ngồi chung cả." Hyoyeon nói với giọng chán chường.
"Sica ah, cậu có muốn đổi với tớ không? Tớ ngồi bên cạnh Min Ah, cái người ở đối diện phòng chúng ta ấy. Dù gì thì cậu cũng biết cô ấy tốt hơn là ngồi bên cạnh người lạ." Soo Young nói.
Jessica nhìn dãy số phía trên ghế ngồi, rồi nhàn nhạt từ chối,
"Không cần đâu. Chỉ ngồi vài tiếng thôi mà đâu phải là ngồi cả đời. Cảm ơn cậu." Nói rồi đi về phía vị trí của mình.
Ngồi xuống ghế, Jessica cuối người sắp xếp một chút đồ đạc của mình. Thông thường khi có người tiếp cận bản thân ở một khoảng cách gần, mọi người sẽ đặt sự chú ý lên người đó nhưng vị khách bên cạnh Jessica lại không như vậy. Cô ấy vẫn như cũ đặt tầm mắt của mình ra ngoài cửa sổ. Cho đến tận thời điểm máy bay cất cánh, vị khách nọ thu hồi ánh nhìn của mình, nghiên người tựa vào ghế, nhắm mắt dưỡng thần.
Jessica và vị khách ấy không ai nói với ai câu nào. Không gian xung quanh dù có ồn ào thế nào cũng không hề quấy rầy sự tỉnh lặng ấy.
Sau gần đồng hồ, máy bay đáp xuống thành phố đảo xinh đẹp nhất Hàn Quốc, Jejudo. Mọi người lại tiếp tục một màn bận rộn di chuyển. Mãi cho đến khi thả người xuống chiếc giường mềm mại trắng muốt của khách sạn, ai ai cũng thở phào nhẹ nhỏm.
"Các cậu, sắp xếp xong chúng ta phải tập trung ở sảnh khách sạn." Soo Young hối thúc.
"Làm gì gấp dữ vậy." Yuri nhíu mày cằn nhằn.
"Ayya không nhanh lên thì sẽ không kịp mất." Soo Young lại tiếp tục đứng ngồi không yên
"Cái gì mà không kịp? Chẳng phải chỉ là tập trung thôi sao?" Lần này là Jessica.
"Haha, các cậu thật là. Ở chung lâu như vậy cũng không hiểu tên háu ăn ấy. Tập trung xong sẽ là ra biển tụ tập chơi trò chơi, ăn đồ nướng." Hyoyeon ân cần giải thích
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Love, The Only Word - JeTi
FanfictionTình bạn, tình chị em, tình yêu, tình thân. Vì một chữ tình mà hai con người gặp gỡ. Vì một chữ tình hai số phận gắn liền với nhau. Vì một chữ tình, tất cả đều xứng đáng.