Chapter 20: Visiting Tiffany's House ❤️

802 57 10
                                    

❤️Happy 27th Birthday to our Princess aka Jung Boss Jessica Jung Soo Yeon (4/18/1989 ~ 4/18/2016) ❤️
Cuộc đời là những lần đánh đổi. Đánh đổi thanh xuân để thực hiện ước mơ. Đánh đổi ước mơ để thực hiện một ước mơ khác. Đánh đổi vinh quang để làm lại từ đầu.
Mọi thứ với cô gái đó, người khác nhìn vào sẽ cảm thấy thật dễ dàng. Nhưng đằng sau sự dễ dàng ấy chứa đựng biết bao giọt nước mắt.
Chị gái xinh đẹp ah, em ngưỡng mộ sự dũng cảm dám nghĩ dám làm của unnie lắm đó. Thêm tuổi mới, thêm nhiều kinh nghiệm. Mãi mãi hạnh phúc, tràn đầy sức sống unnie nha.
Vì cô ấy là công chúa, nên chúng ta sẽ là kỵ sĩ để bảo vệ cô ấy.
*****************************************************************************************************
Đồng hồ báo thức reo vang, Jessica như chiếc lò xo bật người ngồi dậy ngay lập tức. Đảo mắt xung quanh, hình ảnh trùm chăn kín đầu cùng âm thanh rên rỉ của những người còn lại khiến Jessica bật cười.

"Aizzzz! Ồn quá đi! Ai tắt báo thức giùm cái!" Hyo Yeon hiếm khi nổi giận nhưng cũng bị tiếng chuông làm phiền.

"Nè! Dậy đi!" Jessica tắt âm báo sau đó xuống giường, lôi kéo từng người. Tiếng than van lại tràn ngập khắp phòng.

***

"Nhìn cái gì? Ăn nhanh đi sắp trễ rồi." Jessica tuy chăm chú vào bữa sáng của mình, nhưng cô biết có 6 cặp mắt đang nhìn cô chằm chằm.

"Sica, cậu có bệnh không?" Yuri quan tâm.

"Không có." Jessica nhàn nhạt đáp.

"Thế sao nay cậu thứ sớm vậy? Còn bắt cả phòng thức cùng?" Soo You g uể oải ngáp ngắn ngáp dài.

"Được thôi, lần sau tớ không gọi dậy nữa để coi ai bị cấm thi." Jessica đặt dao nĩa xuống bàn, liếc mắt lườm Soo Young.

"Ha...ha...ha tớ đùa ấy mà!" Soo Young rụt cổ cười làm lành.

"Không nói với các cậu nữa tớ đi trước." Jessica đứng lên, thuận tay xách lên balo. "Ah, buổi trưa tớ sẽ không về nhà. Các cậu không cần chờ tớ. Tối gặp."

"Bye Sica!" Cả ba đồng thanh.

"Jessica rất thường ra ngoài, cậu nói xem cậu ấy đi đâu?" Yuri xoa cằm nhìn bóng lưng Jessica khuất xa.

"Đi mà hỏi cậu ấy." Hyo Yeon bỏ lại một câu sau đó đứng lên rời đi.

"Hyo Yeon, chờ tớ với!" Soo Young hối hả ăn vài miếng bánh mình rồi xách cặp chạy theo.

"Ê! Các cậu bỏ tớ là sao? Chờ chờ!" Yuri hốt hoảng la toáng lên.

Ba người vừa đi, phòng ăn lại trở về vẻ yên tỉnh vốn có. Ai nấy cũng đều lắc đầu ngao ngán trước cái nhóm ồn ào đó.

***

Jessica bước vào lớp, đã có không ít người đang tụm năm tụm bảy nói chuyện phiếm. Cô đi đến chổ ngồi quen thuộc, dãy cuối bàn trong cùng. Ngồi xuống chưa được bao lâu cả phòng học rộng lớn vang lên tiếng nói không ngừng, Jessica kéo khóe môi, cô biết người đó đã đến.

"Xin chào các bạn!" giọng nói khàn khàn đặc trưng.

"Sunbae xin chào!" Cả lớp đồng thanh.

[Longfic] Love, The Only Word - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ