Nhờ giành được học bổng mà gánh nặng chi phí của Yeon Mi nhẹ đi không ít. Nếu sinh hoạt tiết kiệm như cô vẫn thường làm, thì bốn năm đại học cũng không mấy vất vả. Theo chân Ahn In Ha, Yeon Mi cuối cùng cũng tìm được ký túc xá của mình. Nói qua loa thêm vài câu, thấy Ahn In Ha rời đi cô mới cúi đầu lấy chìa khóa mở cửa. Sau khi cẩn thận đóng cửa lại, để đồ sang bên xong, cô mới bắt đầu đánh giá căn phòng mà mình sẽ ở trong thời gian tới.
Nằm phía bên phải cửa chính là tủ quần áo. Nói là tủ thì cũng không đúng vì nó chỉ là một phần tường được ngăn thành hai nửa, có thêm hai cánh cửa kéo để che khuất tầm mắt, bên trong có thanh treo quần áo và một giá cao. Đối diện với tủ quần áo là bồn rửa mặt, bên dưới là tủ nhỏ để đồ, còn bên trên là gương lớn. Đưa mắt nhìn liền thấy bộ dạng của mình trong gương Yeon Mi chỉ trầm mặt một lúc rồi không nhìn tiếp. Bên cạnh bồn rửa mặt là nhà vệ sinh, cô trực tiếp bỏ qua vì cái đó không cần nhìn. Bước sâu vào trong, là 'phòng ngủ' bao gồm hai cái tủ kéo có ba ngăn lớn, hai bàn học, và hai cái giường. Cách bày trí cũng vô cùng đơn giản. Trong lúc Yeon Mi đang đứng cạnh cửa sổ lớn quan sát khung cảnh bên ngoài thì nghe được thanh âm tra chìa khóa vào cửa. Nghiên đầu nhìn lại, người mở cửa là một người thanh niên mặc vest màu đen. Chưa đợi Yeon Mi kịp phản ứng thì từ phía sau người đó xuất hiện một người khác.
Người nọ chân mang giày vải, vái dài hơn gối một chút để lộ đôi chân thon thả trắng nuột, mặc trên người là cái áo bằng lụa màu trắng, mái tóc dài đến thắt lưng. Nếu đem so với Yeon Mi gầy gò, khẳng khiêu như que củi thì chẳng khác nào một trời một vực. Có điều gương mặt lạnh như băng, ánh mắt hời hợt kia thì cực kỳ giống nhau.
"Annyeonghaseyo!!!" Bỗng một giọng nói vang lên. Yeon Mi đưa mắt nhìn về phía người vừa mở miệng.
Người nọ quần dài màu đen, áo sơ mi sọc caro màu đỏ, gương mặt thanh tú dễ nhìn, mái tóc ngang vai càng làm người đó giống như cô em gái nhỏ.
"Annyeonghaseyo" Yeon Mi chào lại.
"Unnie là Sung Mi Ran. Lần đầu gặp mặt." Sung Mi Ran cười cười giới thiệu bản thân. Aizzz cô gái trước mặt này hoàn toàn chẳng kém gì tiểu thư nhà cô. Ngày đầu tiên gặp nhau đã mắt to trừng mắt nhỏ, chẳng ai nhường ai, ép nhiệt độ xuống con số âm như vậy thật làm người ta khó chịu. Nếu cô không lên tiếng chắc gì hai người này sẽ trừng nhau tới sáng mất. May là cô gái này cũng không phải không hiểu gì, cho cô ấy một bậc thang cô ấy liền vui vẻ nhận.
"Lần đầu gặp mặt." Do người nọ tự xưng là unnie nên Yeon Mi đoán rằng Sung Mi Ran chính là chị gái của bạn cùng phòng, vì vậy rất lễ phép đáp lại.
"Đây là..." đang định nói tiếp thì bàn tay xinh đẹp bên cạnh đã nhẹ nhàng nâng lên.
"Xin chào, tôi là Choi Soo Jin. Hy vọng chúng ta sẽ sống chung hoà thuận."
Yeon Mi nghe vậy thì cười cười, "Hy vọng hoà thuận."
***
Sống với nhau được mấy tháng, Yeon Mi mới biết được cô bạn cùng phòng của mình thật ra là một tiểu thư nhà giàu. Người đàn ông mặc vest chỉnh chu ngày ấy là vệ sĩ, còn cái người chí choé tràn đầy sức sống là người giúp việc, chuyên chăm sóc cuộc sống thường ngày của cô ấy. Hai người đó tuy ngoài mặt là thân phận chủ tớ với Choi Soo Jin nhưng thật sự bọn họ lại là người thân cận nhất với cô tiểu thư mặt lạnh này. Chỉ là sau khi chuyển vào ký túc xá, không thể mang theo nhiều người nên bọn họ chẳng thể ở bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Love, The Only Word - JeTi
FanfictionTình bạn, tình chị em, tình yêu, tình thân. Vì một chữ tình mà hai con người gặp gỡ. Vì một chữ tình hai số phận gắn liền với nhau. Vì một chữ tình, tất cả đều xứng đáng.