❤️Happy 26th Birthday to my Crazy Love Kim Choding Hyoyeon (22/09/1989 ~ 22/09/2015)❤️
Hyoyeon, Hyoyeon
Cô gái cá tính. Đúng vậy, cậu là cô gái cá tính xuyên cấp vũ trụ mà tôi từng biết. Cậu cũng là người mà tôi ít quan tâm nhất trong số những nhóc còn lại. Cậu là một cô gái hiếu động, lém lĩnh và đặc biệt (theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen). Tôi từng nghĩ bản thân sẽ thích cậu nhất, dõi theo cậu nhiều hơn tất cả vì hai chúng ta có nhiều điểm giống nhau ví dụ như tăng động nè, đôi lúc không bình thường nè, nói năng lộn xộn nè. Nhưng mà cậu biết không, tôi không hề có cảm giác muốn tìm hiểu cậu hoặc là bias cậu (ở đây xin lỗi những ai đã đang và sẽ mãi theo đuôi chế Kim). Vì có câu "người vì không hiểu mà đến với nhau, lại vì hiểu nhau mà chia cách" chúng ta đại loại là như thế đó. Uh thì sinh nhật cậu tôi phải nói tốt một chút nhưng mà theo mấy người các cậu cũng hơi kha khá năm rồi nên cũng bị nhiễm chút ít độ phũ, phải dìm cậu đến gần tận đáy đó mà haha.
Cậu không như Taeyeon, Sooyeon, Joohyun, hay Miyoung có giọng ca thánh thót khỏe mạnh.
Không như Sooyoung, Yuri và Yoona có chiều cao.
Càng không như Soonkyu có thân hình 19+ hay tài ăn nói điêu luyện.
Nhưng cậu là cậu. Là Dancing Queen,, là cổ máy nhảy, là đứa trẻ ngốc nghếch nhưng cực hài hước, là nguồn năng lượng bất tận vượt mặt tất cả. Là người mang lại niềm vui, tiếng cười, sự thoải mái đến cho mọi người.
Tuy cậu không được nổi bật như nhũng chị em khác, nhưng cậu không có nhiều thị phi (đừng ai nhắc đến đại họa 2014). Cậu có thể làm bất cứ điều gì cậu muốn. Có ai có thể in sách về style của bản thân như cậu không mặc dù cậu từng một thời là thảm họa thời trang của nhóm (theo lời kể của thanh niên họ Chơi nào đó)? Hay thậm chí là mấy nhóc có mơ ước theo con đường thiết kế thời trang (vợ chồng nhà họ mà ai cũng biết là ai đó)? Hoặc là sẽ bị cả nước soi mói vì đi uống với một nhóm toàn con trai? Và thỉnh thoảng sẽ nói sai trên sóng truyền hình?
Tôi chỉ muốn cho cậu biết, cậu tuyệt vời như vậy đó Hyoyeon a.
Sinh nhật 26 tuổi, tôi chúc cậu sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết trên con đường DJ của cậu. Mọi mơ ước sẽ thành sự thật (ngoại trừ cái việc cậu sẽ sinh 5 đứa trẻ. Sunye người ta chỉ sinh 2 đứa đã bị gọi là máy đẻ, cậu sinh 5 tôi không biết bảo vệ cậu thế nào đâu). =.=!!!
P.s: Hyo Ah, dù thế nào tôi cũng sẽ mãi ủng hộ cậu mà. Hãy sống theo cách của cậu nhé!!
***********************************************************************************************
Trở về ký úc xá, chỉ có Jessica một người trong phòng. Ngồi thẩn thờ trước bàn học, cô lặng lẽ lấy ra quyển niên giám* (yearbook) vừa mượn từ thư viện. Jessica không phải là một người dễ khóc, hoàn hảo, những quyển niên giám đã làm nên điều kỳ diệu. Cách một vài trang là nước mắt Jessica lại rơi lã chả. Chạm vào những bức ảnh, tay Jessica run run, mím chặt môi,
"Tại sao chứ??? Tại sao lại chọn một người như vậy??"
"Tại sao chứ??? Tại sao lại tự tìm đến đau khổ cho mình??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Love, The Only Word - JeTi
FanficTình bạn, tình chị em, tình yêu, tình thân. Vì một chữ tình mà hai con người gặp gỡ. Vì một chữ tình hai số phận gắn liền với nhau. Vì một chữ tình, tất cả đều xứng đáng.