❤️Happy 28th Birthday to our Kim Hyo Yeon (09/22/1989 ~ 09/22/2017)❤️
Nếu trên đời này không có Kim Hyo Yeon, mọi thứ tẻ nhạt đến nhường nào.
Nếu trên đời này không có Kim Hyo Yeon, sẽ có rất nhiều người không biết thế nào là cười sảng khoái.
Nếu trên đời này không có Kim Hyo Yeon, sẽ không có cái gọi là tuổi trẻ điên cuồng .
Nếu trên đời này không có Kim Hyo Yeon, 8 người còn lại sẽ chẳng là chính họ.
Nếu trên đời này không có Kim Hyo Yeon, sẽ chẳng có câu nói huyển thoại "SNSD là 1 với 9 thành viên"
Kim Hyo Yeon đối với thế giới chỉ là một con người bé nhỏ, đối với xã hội là một cô gái vừa bước sang tuổi 28, đối với công chúng là một ca nghệ sĩ nổi tiếng, đối với fan là một thần tượng tài năng. Nhưng ngoài những điều đó ra, Kim Hyo Yeon đối với một số người lại là duy nhất. Là chị, là bạn, là đồng nghiệp, là gia đình và là một phần không thể thiếu trong cuộc đời họ.
Tuy đôi khi Kim Hyo Yeon rất trẻ con, ngốc nghếch, ngờ nghệch, loi nhoi, và đặc biệt nhiều muối. Nhưng như vậy những mối quan hệ của cô ấy với mọi người xung quanh vô cùng 'đậm đà'. Bước sang tuổi 28, suy nghĩ của bé con 2,8 tuổi đã chững chạc như cô bạn ngồi cùng bàn 3 tuổi. Giấc mơ 'vợ hiền dâu thảo' đành tạm gác sang bên để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Dù xương cốt cứng ngắc, không còn làm popping hay block dễ dàng như 10 năm trước nhưng cô bạn ấy vẫn mãi là dancer tuyệt vời nhất vũ trụ. Chúc Hyo-choding của chúng ta sinh nhật vui vẻ!
******************************
Ngày chầm chậm trôi, gia đình nhỏ của Jessica không vì sự xuất hiện đột ngột của Krystal mà thay đổi. Có chăng cũng chỉ là góp thêm tiếng cười, có thêm người thương yêu chăm sóc Zoe.
Cho đến một buổi sáng nọ, Jessica nhận được một cú điện thoại.
"Unnie, điện thoại của chị!" Krystal gọi lớn.
Jessica lau tay từ trong nhà bếp đi ra. Nhìn thấy tên người gọi hiện trên màn hình thì có chút bất ngờ.
"Yoboseyo!" Jessica áp tai vào điện thoại.
[Jessica!!!!] Đầu dây bên kia vang lên tiếng nói sang sảng.
"Ừa, thế nào rảnh rỗi gọi cho tớ?"
[Không có chuyện gì thì không thể gọi cho cậu?]
"Đúng vậy."
[Cái cậu này chả biết đùa gì cả.] Người ở đầu dây bên kia thở phì phì.
"Có chuyện thì nói, vô sự cúp nhanh. Tớ còn phải cho con gái ăn."
[Nha~ đồ đáng ghét trọng con khinh bạn.]
"Đương nhiên, con gái tớ mà!"
[Ôi chao, tảng băng đã tan chảy từ khi nào rồi?]
"..."
[Ayyo, chúng ta nói chính sự...nói chính sự.]
"Tớ với cậu thì có chính sự gì để nói chớ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Love, The Only Word - JeTi
FanfictionTình bạn, tình chị em, tình yêu, tình thân. Vì một chữ tình mà hai con người gặp gỡ. Vì một chữ tình hai số phận gắn liền với nhau. Vì một chữ tình, tất cả đều xứng đáng.