Sáng sớm, ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ lớn và lớp màn mỏng manh, chiếu vào hai người đang cuộn mình ôm nhau trên giường. Lông mi khẽ động, mí mắt chậm rãi mở ra, để lộ đôi con ngươi màu nâu xinh đẹp. Cảm nhận hơi thở nhẹ nhẹ lướt qua trán mình, Tiffany khẽ nhích thân mình ra xa sau đó nâng đầu nhìn người đối diện.
Căn nhà kia của Jessica chỉ có một phòng, thân là khách, Tiffany liền được hưởng đãi ngộ là ngủ trong phòng, chăn ấm nệm êm. Còn chủ nhà Jessica thì vẫn đóng đô bên ngoài phòng khách. Nhưng dần dần, Tiffany cảm thấy có lỗi. Ăn nhờ, ở nhờ, được người ta chăm sóc tận tình còn chiếm phòng của người ta lâu như vậy thì thật là mặt dày lắm rồi. Vì vậy, Tiffany da mặt mỏng đành mở miệng kêu Jessica vào ngủ chung. Lúc đầu Jessica không đồng ý, nói rằng một người một giường sẽ thoải mái hơn. Nhưng dưới sự lôi kéo dai dẳng của Tiffany thì đành thoả hiệp, mỗi người một nửa cái giường.
Khi ấy Tiffany mỗi ngày đều chìm đắm vào thế giới của chính mình, giấc ngủ cực kỳ chập chờn. Đầu hôm cùng ngủ nhưng đến nửa đêm sẽ giật mình. Vậy mà khi có Jessica ở cạnh, cô ngủ ngon hơn rất nhiều. Vừa vào giường nằm, nghe tiếng lật sách khe khẽ bên cạnh đã dễ dàng chìm và giấc ngủ, mãi đến tận sáng hôm sau mới tỉnh. Mà mỗi lần mở mắt ra thì chỉ còn mình cô trên giường, trong khi Jessica thì đã dậy trước đó và đang làm bữa sáng.
Hôm nay là lần đầu tiên cô có thể nhìn thấy gương mặt khi ngủ của Jessica. Nhìn kỹ cô mới phát hiện trán Jessica cực kỳ rộng, chân mày cong cong, lông mi thật dài, cái mũi cao thẳng, môi mỏng, còn da thì trắng hồng. Gộp tất cả những điều trên lại thì chính là một mỹ nhân. Đặc biệt là khi ngủ, cô gái lúc nào cũng toát ra vẻ lạnh nhạt bất cần đời lại ngọt ngào, ngây thơ không chút tạp niệm. Không kiềm được, Tiffany nâng tay lên xoa má người kia. Hơi ấm cùng cái xoa nhè nhẹ khiến Jessica tỉnh giấc. Vừa mở mắt Jessica liền nhìn thấy gương mặt Tiffany đang ở rất gần mình. Chớp chớp đôi mi để thích ứng với ánh sáng, tay cũng bất giác đặt tay lên tay Tiffany.
"Làm em tỉnh?"
Jessica lắc đầu.
"Ngủ thêm chút đi."
Jessica lại lắc đầu, tiếp theo đó liền nắm lấy tay Tiffany kéo đến trước mũi mình ngửi.
"Đang làm gì đó?" Tiffany bất ngờ trước hành động của Jessica.
"Thơm" Jessica nói, cánh môi nhẹ nhàng chạm vào lòng bàn tay Tifany làm cô ấy đỏ mắt.
"Không đứng đắn." Vừa nói còn vừa đánh vào vai Jessica.
Khoé môi Jessica hơi nhếch lên, sau đó cũng ngồi dậy.
"Đi đâu?" Tiffany vội vàng bắt lấy tay trái của Jessica.
"Chị ngủ thêm chút đi, tôi xuống nhà chuẩn bị đồ ăn sáng."
"Có thím Yang mà."
"Cho chị."
Câu trả lời ngắn ngọn vô cùng như cũng đủ để lòng Tiffany ấm áp. Tuy rằng Tiffany không có dấu hiệu buồn nôn của sản phụ vào buổi sáng nhưng thỉnh thoảng sẽ không chịu được một số mùi lạ. Jessica vừa lo Tiffany sẽ mệt vừa sợ bị ông bà Hwang chú ý nên tốn chút tâm tư đích thân ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Love, The Only Word - JeTi
FanfictionTình bạn, tình chị em, tình yêu, tình thân. Vì một chữ tình mà hai con người gặp gỡ. Vì một chữ tình hai số phận gắn liền với nhau. Vì một chữ tình, tất cả đều xứng đáng.