❤️Happy 27th Birthday to our Byun Sun Lee Soon Kyu (05/15/1989 ~ 05/15/2016)❤️
Gần đây rất hiếm khi thấy cậu xuất hiện. Mấy show thì không nói rồi ngay đến cả SNS cá nhân cũng lười update nữa. Bà ngoại nhỏ của chúng ta còn chăm chỉ tung hình như vậy thì sao cậu lại không chứ? Có phải bận chơi game quá rồi quên mất chúng tôi hay gì? Đừng quên bọn tôi nhá cô nấm lùn đáng yêu.
Ah mà nhìn cậu thiếu sức sống lắm đấy. Sao vậy? Vì cậu ấy không có ở đây, các cậu không đủ người uống, không ai làm cơm chiên dầu nên, không ai hét ầm ỉ nên cậu không vui? Đừng buồn, cậu ấy sẽ về nhà sớm thôi.
Cậu ấy và bọn tôi yêu cậu nhiều lắm nên hãy cười nhiều nhiều nhá. Nhớ giọng cười của cậu lắm rồi.
Sunny jjang, hwaiting!!
**************************************************************************************************
Suốt đêm đó, Jessica và bà Hwang đã nói rất nhiều điều. Jessica cũng biết được rõ hơn về bà Hwang và người mà cô vẫn luôn ngưỡng mộ, umma cô. Bà Hwang thực tế cũng họ Hwang mà không phải theo họ chồng, tên đầy đủ của bà là Hwang Yeon Mi, bà là bạn thân của umma cô, Choi Soo Jin. Cả hai biết nhau khi cùng chuyển vào chung một ký túc xá. Tấm ảnh được giải thưởng trong kỷ yếu mà Jessica tìm thấy chính là chụp hai người. Bà Hwang nói, umma cô năm đó là một cô gái thông minh, hoạt bát, vui vẻ và cởi mở. Đương nhiên điều đó đồng nghĩa với việc được rất nhiều nam sinh ngưỡng mộ, thầy cô yêu mến. Hơn nữa, trùng hợp thay umma cô còn là hội trưởng hội sinh viên trường S.
"Nhưng, umma..." Jessica cau mày, cắn cắn môi mình, vô vàng suy nghĩ xuất hiện trong đầu. Cô không biết phải hỏi như thế nào.
"Không cần gấp, cứ từ từ nói." Bà Hwang vỗ vỗ vai Jessica để trấn an.
Nghe lời nhắc nhở Jessica lấy lại vẻ bình tỉnh của mình, sắp xếp câu chữ trong đầu xong, Jessica mở lời,
"Từ khi con hiểu chuyện, umma mà con biết là người vô cùng kiệm lời, rất ít khi cười. Ngay đến cả...appa...cũng thế. Vô cùng lãnh đạm, ánh mắt không thể nào nhìn thấu. Con...con rất muốn đến cạnh người, nhưng không tài nào làm được, vì sợ. Khí tức của umma như có ma lực thu hút con nhưng cũng đồng thời tạo thành rào chắn ngăn cản con đến gần. Chỉ những khi umma xem quyển nhật ký của mình, ánh mắt mới nhu hòa, mới có thể cười chút ít. Nhưng khi xem được một đoạn umma liền khóc." Dừng một chút quan sát nét mặt của bà Hwang, cô tiếp. "Những gì dì miêu tả về umma, giống như là hai người khác vậy. Đã có chuyện gì xảy ra hả dì?"
Bà Hwang im lặng, hai tay nắm thành nắm đấm, siết chặt đến độ gân xanh nổi cả lên.
"Dì" Jessica lo lắng đặt tay lên bàn tay của bà Hwang.
Hít vào một hơi thật sâu, bà Hwang nhẹ lắc đầu, "Dì không sao."
Bà nhìn Jessica, sau đó lại thở dài, "Con biết không, umma con như vậy. Lỗi chính là ở ta."
"Dì nói gì?"
"Xin lỗi con."
***
Một đêm trằn trọc, mặt trời vừa ló dạng Jessica đã rời giường. Thu thập lại chăn gối xong, Jessica làm vệ sinh cá nhân thay quần áo, đương nhiên vẫn là bộ đồ cũ ngày hôm qua đã mặc. Tuy rằng cô không thích như vậy, nhưng cũng phải đành chịu thôi. Vừa xuống lầu, Jessica đã nhìn thấy ông Hwang đang ngồi đọc báo ở phòng khách, cô bước đến bên cạnh ông,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Love, The Only Word - JeTi
FanfictionTình bạn, tình chị em, tình yêu, tình thân. Vì một chữ tình mà hai con người gặp gỡ. Vì một chữ tình hai số phận gắn liền với nhau. Vì một chữ tình, tất cả đều xứng đáng.