Chapter 38: Jessica's Choice

857 51 20
                                    

Kề từ khi umma mất, Jessica rất ít khi bị kích động. Ấy vậy mà lần này lại lo lắng đến độ đứng ngồi không yên. Trong lòng cô nghĩ, nếu appa và umma Tiffany biết cô ấy chạy một mạch từ Seoul đến ngoại ô, chịu đói chịu rét một ngày một đêm bên mộ umma cô thì bản thân cô không biết phải giải thích thế nào cho tốt. Từ khi đưa vào viện, Tiffany vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, khiến Jessica nóng ruột chạy đi hỏi bác sĩ mấy lần. Đợi bác sĩ giải thích 'cơ thể Tiffany mệt mỏi quá độ nên cần nghỉ ngơi, ngủ đủ rồi tự nhiên sẽ tỉnh' thì Jessica mới yên tâm. Nhìn người nằm trên giường bệnh, Jessica có chút dở khóc dở cười. Đây đã là lần thứ ba Jessica mang Tiffany đến bệnh viện rồi. Có duyên thì có duyên, đằng này còn là có duyên cùng ở chung bệnh viện thì...Jessica thở dài.

Rời phòng bệnh, Jessica ra hành lang gọi điện thoại cho Tae Yeon.

"Yeoboseyo unnie."

[Jessica, tìm được Mi Young chưa?]

"Được rồi unnie."

[Em ấy thế nào?]

"Rất tốt ah" Jessica không định làm Tae Yeon lo lắng, liền nói dối một chút.

[Vậy thì tốt, vậy thì tốt. Mà em tìm thấy em ấy ở đâu?]

Chần chờ một lát Jessica mới trả lời, "Bên cạnh mộ của umma em."

Tae Yeon im lặng, lúc sau mới nhẹ giọng, [Tìm được thì tốt rồi. Hai người ở đâu unnie đến đón?]

"Nơi này là ngoại ô cách Seoul khá xa, unnie không cần tới đón đâu."

[Nhưng mà...em ấy sắp đi phỏng vấn thực tập rồi.]

"Khi nào ah?"

[Ngày mai.]

"Xem tình hình hiện tại em không nghĩ chị ấy có thể đi được đâu."

[Tại sao?]

"Không phải unnie từng nói tâm trạng Tiffany unnie gần đây không tốt sao?"

[Đúng vậy.]

"Tinh thần không tốt, dù Tiffany unnie có giỏi thế nào thì ấn tượng đầu tiên vẫn rất quan trọng."

[Em nói cũng đúng.]

"Công ty đó ở đâu?"

[Chính là công ty của dì.]

"Ah, nếu đã vậy em nghĩ chị ấy càng không nên đi. Nếu đã biết Tiffany phỏng vấn ở đó, tất nhiên dì sẽ để mắt đến. Nếu thấy Tiffany unnie như hiện tại, dì sẽ lo lắng."

[Aizzz em nói unnie mới nhớ.]

"Cho nên nhân cơ hội này, để chị ấy ra ngoài thư giản một chút. Unnie thấy sao?"

[Tiffany quả thật cần nghỉ ngơi, chỉ là sợ em ấy sẽ không nghe đâu.]

"Em sẽ khuyên chị ấy. Về phần dì, chị giúp em nhé!"

[Được. Chúng ta quyết định vậy đi. Có gì thì liên lạc liền cho unnie.]

"Em biết rồi!"

Cúp điện thoại, Jessica trở lại phòng lặng lẽ ngồi nhìn màn tuyết bên ngoài cửa sổ.

***

[Longfic] Love, The Only Word - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ