Chapter 28: Move In Day❤️

694 50 5
                                    

❤️Happy 27th Birthday to my one and only Eye-smile Queen Tiffany Hwang Mi Young (08/01/1989 ~ 08/01/2016)❤️

Fany Fany Miyoungie!!!! Lại một năm nữa trôi qua. Mọi người đều chúc unnie sinh nhật lần thứ 28 nhưng với tui unnie chỉ mới 27 thôi. Một năm qua, unnie đã thật sự vô cùng cố gắng để khẳng định bản thân mình. Chúc mừng solo album thành công rực rỡ nhé người yêu. Hiện tại đã có thể tự hào vì bản thân mình rồi đúng không? Chứ riêng tui thì tui thấy tự hào về unnie lắm đó.

Nói gì thì nói, dù số tuổi thật ngày càng tăng thì tâm hồn của cô gái mà tui thầm thương trộm nhớ vẫn mãi là cô bé 15 tuổi đầy gan dạ với dũng khí thật to bự. Vượt qua mọi rào cản từ gia đình đến khoảng cách địa lý, vượt qua sự khó khăn của ngôn ngữ, vượt qua vô vàng thực tập sinh, Miyoungie của tui đã trở thành phượng hoàng rực lửa, là ánh sáng mà tui và vô vàng con dẫn dõi theo T_T

Mỗi ngày được gián tiếp nhìn thấy unnie trên SNS, show hay ảnh do fansite chụp là tui cũng đủ vui vẻ. Quả thật là unnie của tui, cười một cái là làm người ta rụng rời luôn. Tui hy vọng unnie sẽ giữ mãi được nụ cười hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng, sảng khoái, xinh đẹp, và ma mị đó. Dù có là SNSD Tiffany hay ca sĩ solo Tiffany hoặc là Stephanie Young Hwang thì unnie nhất định phải như lúc này đấy. Phải hạnh phúc, phải khoái lạc, thế giới có tạo gánh nặng cho unnie thì unnie cũng phải lấy cái cân nặng của mình đè bẹp thế giới nhé, hêu hường của tui.

Hãy thật khỏe mạnh để còn tiếp tục công cuộc nhuộm hường thế giới hêu nhé!!! Bên cạnh 7 đứa nhóc và người nào đó thật lâu thật lâu nghe chưa!!! Saranghae babe!!!!

P.S: ngày này nhiều năm trước, người ta tặng quà còn hát mừng sinh nhật với unnie đó. Có còn nhớ không?

***********************************************************************************************

Kỳ nghỉ hè rất nhanh trôi qua. Mùa tựu trường lại một lần nữa bắt đầu, cả thành phố như bừng tỉnh sau một khoảng thời gian yên ắng. Trường đại học S khải giảng sớm hơn những nơi khác, thành ra đầu tháng 8 là Jessica đã phải thu dọn hành lí trở về trường tiếp tục cuộc đời sinh viên của mình. Tuy là năm hai nhưng phòng ký túc vẫn như cũ không thay đổi, một phòng 4 người, đều là những người quen thuộc. Chỉ khác một điều bọn họ không còn là những sinh viên chân ướt chân ráo chật vật được giúp đỡ, mà nay đã trở thành tiền bối đáng ngưỡng mộ đi giúp đỡ tân sinh viên.

Như mọi năm, nhà trường sẽ dành ra bốn ngày để học sinh dọn vào và làm quen với môi trường mới. Thời gian này, các câu lạc bộ sẽ hoạt động tích cực trong việc tìm kiếm thành viên. Là nơi tổng hợp và sắp xếp mọi việc, hội sinh viên bận rộn vô cùng. Vất vả nhất phải kể đến ngày đầu tiên sinh viên chuyển đến. Thời điểm đó, khắp sân trường đâu đâu cũng thấy đồng phục xanh đậm rất bắt mắt.

Đại học S, là trường đại học quốc gia danh tiếng nhất Hàn Quốc. Điểm đầu vào cực cao không nói, còn có tỉ lệ chọi ngất ngưỡng. Ấy vậy mà vẫn có biết bao người chọn thi vào. Năm nay xem chừng lại nhiều sinh viên hơn năm trước. Vì lẽ đó, Jessica và Yuri đồng thời bị kéo đến để phụ giúp với lí do không đủ nhân lực.

[Longfic] Love, The Only Word - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ