Chapter 18: Taking Care of Her ❤️

972 67 13
                                    

❤️Happy 26th Birthday to Sooyoungie!! (2/10/1990 ~ 2/10/2016)❤️
Năm mới, tuổi mới, mong cô vẫn mãi xinh đẹp, vẫn mãi khỏe mạnh, vẫn mãi tràn đầy năng lượng. Để cùng đồng bọn quẩy hết mình. Mãi là thánh diễn sâu, cô gái chân dài ham ăn của chúng tôi nhé!!!
**************************************************************
Jessica ra khỏi phòng, vừa bước đến băng ghế gần đó liền đổ sầm xuống. Y tá nhìn thấy liền vô cùng ân cần hỏi thăm. Jessica gượng cười nói không sao. Tuy nhiên vị y tá nọ vẫn chẳng buông tha, nói mãi mới chịu đi, lúc đi vẫn còn cố gắng quay đầu lại nhìn Jessica mấy lượt. Nhưng nhờ vậy, Jessica cũng nhanh quên đi cơn tê dại mà bình thường trở lại.

Vừa hồi phục, cô đã nhanh chân chạy đến quán ăn gần bệnh viện, chọn chọn lựa lựa mấy món Tiffany thích xong liền gấp rút quay về.

Cẩn thận mở cửa phòng, Jessica tiến vào, cô thoáng giật mình khi Tiffany đang nhìn chằm chằm vào bản thân.

"Cô trở lại rồi." Tiffany hơi nhẹ mĩm cười

Jessica sững người, "Cô ấy cười với mình sao?" Cô cảm nhận có điều gì đó không bình thường, nhưng lại chẳng thể nói ra. Gượng gạo gật đầu, Jessica đi đến chiếc bàn trong phòng

"Tôi có mua điểm tâm."

Nhìn thân ảnh bận rộn kia, Tiffany đột nhiên cảm thấy vô cùng ấm áp. Người nọ nhiều lần giúp đỡ cô, cô vô cùng cảm kích, nhưng tính tình người đó không dễ thương chút nào. Chọc cô giận, chọc cô xấu hổ, đến độ nhìn cũng chẳng muốn nhìn. Nhưng một người chẳng thân lại chẳng quen kia lại vì cô thức suốt một đêm, vì cô ngủ cảm thấy thoải mái liền đứng yên bất động nhiều giờ liền.

"Hội trưởng, tôi chuẩn bị xong rồi, đến ăn sáng đi." Giọng Jessica vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Tiffany

"Được"

Bữa ăn thật sự vô cùng im lặng, ngay cả tiếng dao động của bát đũa cũng chẳng có.

"Cảm ơn cô." Tiffany nhỏ giọng, đủ để Jessica có thể nghe thấy.

Động tác gắp thức ăn của Jessica dừng lại, sau đó tiếp tục, "Không có gì."

"Thân thể cô đã tốt hơn chưa?" Tiffany hỏi.

Jessica khó hiểu nhìn nhìn Tiffany.

"Ý tôi là, cô có còn bị tê nữa không?"

Mặt Jessica nhanh chóng đỏ lên, cô vùi đầu vào chén trên tay, giả vờ ăn để che giấu.

Lần đầu thấy vẻ mặt ngượng ngùng của Jessica, Tiffany không khỏi bật cười, nhưng lại không dám cười lớn. Đôi vai mảnh khảnh nhẹ nhàng run lên.

"Lúc cô ra ngoài, y tá có đến làm kiểm tra. Cô ấy nói buổi tối lúc trực, đi ngang phòng bệnh thấy cô đứng như tượng bệnh cạnh giường. Không những một lần mà lần sau trở lại vẫn thấy như cũ."

"Y tá nơi này cũng thật quá nhiệt tình đi. Để ý đủ chuyện." Jessica thầm mắng, mặt càng đỏ hơn.

"Nè đừng chỉ ăn thịt, ăn thêm chút rau đi." Tiffany cũng không tiếp tục câu chuyện mà ân cần gắp rau xanh cho vào chén của Jessica

Hơi dừng động tác một chút nhưng cũng rất nhanh tiếp tục, Jessica vừa ăn vừa gật gật đầu. Thỉnh thoảng cũng sẽ gắp ít gì đó cho Tiffany. Buổi sáng cứ như vậy trôi qua.

[Longfic] Love, The Only Word - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ