❤️Happy 27th Birthday to our Taengoo!! (3/9/1989 ~ 3/9/2016)❤️
Lại thêm một tuổi, cô tiên giữ nhà của chúng ta đừng nên ở nhà nữa. Tuổi trẻ và thanh xuân có hạn nên hãy bước ra khỏi nhà để khám phá và trải nghiệm đi. Đứa trẻ (I) của chúng tôi, đừng mãi lớn trong tâm hồn nữa. Cô đủ lớn rồi, già dặn quá, ít nói quá, tự kỷ quá, chúng tôi sẽ lo lắng. Hãy sống như một đứa trẻ thực thụ, cười khi vui, khóc khi buồn, và chia sẻ suy nghĩ của mình với những thành viên.
*****************************************************************************************************
Máy bay an toàn đáp xuống sân bay Incheon, lấy hành lý xong, Tiffany và Jessica bước ra cửa. Đi được một đoạn thì có một người mặc áo đen xuất hiện trong tầm mắt,
"Tiểu thư để tôi giúp cho." Người đó hướng Tiffany nói nhưng không đợi Tiffany đáp lời đã nhanh nhẹn 'cướp' lấy vị trí đẩy hành lí của Jessica.
"Cảm ơn Yi Han oppa." Tiffany mĩm cười nói với người mặc áo đen khi thấy bộ dáng mặt than của ai đó.
"Đó là tài xế của appa tôi." Tiffany nhìn Jessica giải thích.
Jessica gật đầu, một câu cũng không nói.
"Yi Han oppa, cho chúng em trở về trường đi."
"Cô chủ không về nhà sao?"
"Cuối tuần sẽ về."
Xe tiếp tục chạy trên đường, mấy người trong xe cũng chẳng nói thêm lời nào. Chỉ có tiếng động cơ nho nhỏ cũng âm thanh phát ra từ radio.
Rất nhanh đã đến trường học, Yi Han giúp mang hành lí xuống xe liền cung kính trở về. Nhìn chiếc xe màu đen khuất dần chỉ còn một chấm nhỏ, Tiffany mới xoay người trở vào. Giật mình vì Jessica vẫn còn đứng bên cạnh cô khó hiểu hỏi,
"Cô còn đứng ở đây làm gì?"
Jessica liếc mắt nhìn Tiffany trong bộ dáng khó hiểu, cũng chẳng buồn trả lời, xoay người bước đi. Tiffany không giận vì hành động kỳ lạ đó của Jessica, lắc lắc đầu cười bước theo người đang hai tay kéo hai vali phía trước.
"Cảm ơn cô." Tiffany mĩm cười nói với Jessica khi cả hai đã đến trước cửa phòng của Tifany.
Jessica gật đầu sau đó nhanh chóng rời đi. Nhưng đi được vài bước thì dừng lại, nghĩ nghĩ rồi quay đầu nhìn Tiffany vẫn còn đứng bên ngoài,
"Chị giữ sức khỏe. Có chuyện thì tìm tôi."
Nói xong liền không đợi Tiffany trả lời đã vội chạy lấy người. Nhìn một Jessica da mặt mỏng như vậy làm Tiffany không khỏi cảm thấy thú vị. Lấy ra thẻ từ trong túi xách, mở cửa vào phòng với nụ cười nhàn nhạt trên môi.
***
Trờ về phòng của mình, Jessica liền chạy nhanh vào nhà vệ sinh. Thấy mặt mình đỏ như quả cà trong gương, Jessica không khỏi thở dài.
"Có cái gì phải đỏ mặt chứ? Mi nhắc nhở chắc gì người ta sẽ nghe."
Thầm mắng mình vô dụng, vỗ vỗ mặt mấy cái cho tỉnh táo, Jessica trở ra lấy đồ đi tắm. Một thân mệt nhọc vì kỳ nghỉ li kỳ được trút bỏ, Jessica nhẹ nhỏm nằm trên giường, rất nhanh liền nặng nề chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Love, The Only Word - JeTi
FanfictionTình bạn, tình chị em, tình yêu, tình thân. Vì một chữ tình mà hai con người gặp gỡ. Vì một chữ tình hai số phận gắn liền với nhau. Vì một chữ tình, tất cả đều xứng đáng.