For my beloved

14.4K 153 89
                                    

(Revised:03/20:2016)

Readers,

Sa mga baguhan palang po sa gawa ko, book 2 is now ready for you to read... ON GOING na po siya.

I understand madami kayong nadisappoint sa ending and book 2 will justify the true ending. And to tell you why di sila nagkatuluyan? That was really what I wanted to happen. Sometimes stories don't focus to a love birds ended together... Friendship and family can be considered so please be that open minded and understand na fi po lahat ng kwento ay masaya kasi ang mga bida di nagkatuluyan.. BUT AS I SAID EARLIER MAY BOOK NA PO.

I just wish you enjoy it kahit di maganda ang ending na sinasabi niyo but please don't be rude... Wag po kayo magexpect na napagaling ko gumawa... Baguhan lang po ako sa larangang ito. This is my passion I dont need to please anybody.. I just want to share it so lets be thankful nalang.. I am also a reader but I never give thoughts that will hurt the author. Hindi po madali ang gumawa ng kwento. Isipin nalang natin nakakapagbasa tayo ng free.

Sa mga nakakaintindi, nagbasa,nakakaappreciate....THANK YOU SO MUCH(•.~)

Sorry if nagiging rude ako sa inyo with this. Sabayan niyo nalang akong subaybayan ang story nila sa book 2.






Love,

Gregg (0.-)

Allison Villanueva: At You Service (Finished)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon