Eyy hahaha :") dedicated po to kay Nicole_geee hi chie, wag kanang ma-bv. Hihi love you! (:
>>>>
Shirley's pov.
Aww 11:29 pm okeh noche buena na mamaya ^_^ bawal ang diet hoho :") kamusta kaya si drake? Sguro naman masaya yun ngayon kasi kasama niya family niya. Hindi nga lang ang daddy niya. Naalala ko nanaman nung mapagusapan namin ung daddy niya dun ko lang siya nakita na seryoso talaga ung muka niya at naramdaman ko ung sakit na may halong galit pero kilala ko si drake alam kong mahal niya ang daddy niya kahit ganun ang mga nangyari. Naaawa ako sakanya pero at the same time humahanga ako, mabait kasi talaga siya and maalaga yun lalo na sa mom nya. Mapagmahal na bata. Nakakatuwa kasi napalaki siya nang ganyan nang mommy niya. Even if hindi katulong ang dad nya. Kaya ko siya mas nagugustuhan eh. T.T"Shirleyyy!" Tawag ni mommy.
Nagulat naman ako dito kay mommy. Panira nang moment mi? XD Hahaha sguro magpi-picture picture na kami! :") sayang at wala na si daddy panigurado ang saya saya namin kung andito siya. Favorite ko panaman ung kwek-kwek na gawa niya. :( Yes pareho kami ni drake na may kwento about sa daddy namin. (Hoy mga beh problema yan baka sabihin niyong meant to be kami! Pero pwede na rin hahaha xD) yas kaya siguro kami nagkakaintindihan kasi madami kaming pagkakapareho. Bestfriends na bestfriends ang dating hahaha pero pwedeng meant to be! Choss. Pero teka tinatawag nga pala ako ni mommyyy..
Drake's pov.
Pasko na mamaya hay ilang minuto nalang. Dapat masaya ang lahat. Sana masaya si shirley kahit na alam kong namimiss niya nanaman ung daddy niya. Super close kasi non sa dad niya and this is the second yr na di niya na kasamang magpasko ang dad niya, Pero alam kong di un malulungkot nang sobra na maaapektuhan ang christmas eve niya. She's a strong girl and that's what makes her unique. Unique talaga ang bestfriend ko baliw kasi un eh. Hahaha. Maitext na nga yun..
11:53 pm..
"Merry christmas panget!"11:55pm..
Shirley: excited ka? XD merry christmas din mr. Kiliti! :PHahaha. Oh diba sabi ko sainyo eh baliw talaga yan xD laging high yan naka weeds eh hahaha. Joke.
***12:00***
Shirley's pov.
Yay! Pasko na. Ang saya saya nang bawat isa. Well dapat lang dahil bawal ang sad. Ang ingay sa labas puro putukan puro tunog nang torotot hayy ang saya nang lahat. Happy birthday Jesus! :* hay ang saya saya nang pasko ko dahil kahit wala si daddy kumpleto naman kami and binati ako ni drake so okay na yon para sakin..*panget panget panget*
*drake callingg...*
Yas ring tone ko yun pag siya ang tumatawag hahaha. Siya kasi nagpalit niyan. Gusto niya kasi nyan para alam ko na daw agad na siya ung tumatawag. Baliw diba? XD sinagot ko then ayun ang dami dami naming napagusapan. Tungkol sa nangyayari sakanila ngayon. Sa mga experience noong mga nakaraang pasko. Hindi siya nauubusan nang kwento hanggang sa 3am na magkausap padin kami and inaantok na talaga ko di ko na kinakaya so sabi ko sakanya bukas nalang uli pero ayaw niya padin. Adik talaga to eh. :3 antok na antok nako huhu. pero dahil ayaw niya nakinig lang ako sa mga kwento niya.Drake's pov.
3:54am, December 25.
Magkausap pa kami ni shirley pero parang wala nang sumasagot sakin.. sguro tulog na to. ""Hoy panget! Pangett!" Tulog na nga hahaha. Mahina talaga to sa puyatan. XD "goodmornyt panget iloveyou.." teka? I love you ba ung sinabi ko? *-* omg baka mamaya nagtutulugtulugan lang tong panget na to tapos nadinig niya yun baka mamaya isipin niyang nagkakagusto nako sakanya. Sira ka ba drake? Eh sanay naman na kayong nag i-i love you sa isa't isa. Itulog mo na yan drake puyat na yan eh. Ay oo nga pala lutang nako hahaha. Sorry naman konsensya! pagod na pagod nako eh. XD okay itutulog ko na to. Bukas mamamasko pa ako sa mga ninong ko, bata pako eh bakit ba!! Hahaha.>>>>>
Yow, bakit nga kaya parang may bumabagabag na kay drake? Senyales na ba ito na may gusto na siya kay shirley? O sadyang dahil lang ito sa magbestfriend sila at nandoon lang ang pagaalala niya dito. :0
---
Yay omg hahaha. Thankyou padin! Ay sorry kung paulit ulit akong nagtethankyou di ko naman kasi akalaing may magbabasa nang story na gagawin ko hahaha. Kaya ayun thankyou talaga sayong bumabasa nito! Yieee. Labyu mwa :*
BINABASA MO ANG
Bestfriend?!
Novela Juvenil"Mag bestfriend? Babae at lalaki? Weh? Mag bestfriend lang ba talaga kayo?" Yan, yan ang kadalasang naririnig ni shirley sa iba. Gusto mong malaman kung bakit? Tara samahan mo akong matuklas ito at kiligin. :")