Hi :") hihi wala po munang dedication ngayon. So here's chapter seven..
>>>>
After ng christmas party.
After 2 days..Christmas break..
Drake's pov.
Bakit ba kasi walang pasok? :( nakakamiss yung panget na yon T.T gusto ko siyang tawagan pero baka busy siya. Baka di niya din sagutin ung tawag ko, syempre madami ding gagawin yon since mag papasko na lalo na't babae yon mahilig sa pagde-decorate and kung hindi naman namimili nang damit niya or pang regalo niya sa mga kaibigan niya. Nako lalo na yon si shirley? Napaka ma-effort non. Gusto niya napapasaya niya ung isang tao. Kaya gusto kong kasama yon lagi eh lakas nang tama. XD tinext ko si shirley.. "goodmorning panget ingat ka kung may lakad ka man. (:"Shirley's pov.
Hala jusme alas nuebe na! Sabi ko panaman kay mommy maaga ako gigising kasi magma-mall kami dahil bibili kami nang panregalo sa mga ina-anak niya. Nako, magtatampo nanaman yon sasabihin niya wala na talaga akong time sakanya. -_- yesh, ganyan ka-drama ang mommy ko haha makaligo na nga.After 30 mins.. lumabas na si shirley sa bathroom..
Hayy ansarap maligo, fresh na fresh nanaman ako wutwut. XD habang nababaliw ako dahil bagong ligo ako napatingin ako sa cellphone ko.. hala nagtext pala si drake! Ang aga naman palang nagising neto.. 6:46am. Wow hahaha.
Drake: goodmorning panget ingat ka kung may lakad ka man. (:
Omaygas nagaalala ba siya sakin? *-* srsly? Tinext niya ako nang ganyan omagash *talon dito, talon don* okay tama na nababaliw na talaga ako.
Nagreply ako.. "slr, thankyou. Ikaw din kung may lakad ka." And nagmadali nakong magbihis at nagayos nang sarili tapos inaya ko na si mommy na umalis na...Drake's pov.
Yun lang ba talaga yung reply ni shirley? Di manlang ba niya ako kakamustahin? Kung okay lang ako? Kung anong ginagawa ko? Ehh. Bat ba iniisip ko to? T.T syempre drake busy yung bestfriend mo and sino ka ba para itext niya nang ganon. Pero pwede niya naman akong itext nang ganon ah, since magbestfriend kami. Sana pag uwi niya itext niya ko, kamustahin niyako. Ehh. Jusko tama na nga Drake kung ano anong naiisip mo. Pati sarili ko kinakausap ko na, nababaliw nako sa mga iniisip ko.After 4 hrs..
*Tootoot tootoot..*
Shirley: em home..
Hay salamat nagtext ka din, bored na bored nako. :3 pero ano naman kayang sasabihin ko dito? Wala naman akong maisip na topic.. kinamusta ko nalang siya and napunta kami kay pearl. Ewan ko ba parang ayoko nang pinaguusapan si pearl oo crush ko padin siya pero ayokong napaguusapan namin siya ni pearl. Ewan ko ba! Pero mas gusto kong tungkol sa buhay ni shirley ang nalalaman ko. Gusto kong lagi kong nalalaman yung mga nangyayari sakanya, mga pinagdaanan niya noon. Mga karanasan niya. Dahil mas nagugustuhan ko siya, mas nagugustuhan ko siyang kasama dahil sa pagiging totoo niya sakin. Hindi kasi siya ung babaeng maarte, eh parang wala nga yung pakialam sa itchura niya eh. Sapat na ung nakasuklay siya. Minsan nga ako pa nagsasabi don na magayos siya eh. Hahaha. Hay nako shirley binabaliw moko. Nahawaan na ata ako nang kabaliwan ni shirley. Em crazy because of you...Shirley's pov.
Ayokong mag expect nang kahit ano galing kay drake lalo na nang feelings. Ayokong isiping nagkakagusto na siya sakin dahil sa sobrang caring niya. Dahil baka kaya siya ganyan eh dahil magbestfriends kami at pag mag bestfriends nagmamahalan bilang mag bestfriends at nagaalala sa isa't isa. Pero ewan ko ba minsan naiisip kong may gusto na siya sakin. Di ko naman maiwasang maisip yon dahil sa pakikitungo niya sakin nung mga nakaraang araw. Hay nako drake im so damn crazy because of you..>>>>
Ayan, yung dalawa crazy for each other na. XD hahahaha. Kaloka! Aminin mo kinikilig ka! Hahaha choss. Vote mo na to and i-share mo sa iba. :") yieee thankyyyy.
BINABASA MO ANG
Bestfriend?!
Fiksi Remaja"Mag bestfriend? Babae at lalaki? Weh? Mag bestfriend lang ba talaga kayo?" Yan, yan ang kadalasang naririnig ni shirley sa iba. Gusto mong malaman kung bakit? Tara samahan mo akong matuklas ito at kiligin. :")