6. The Game Begins

86 6 2
                                    

I woke up feeling a bit wasted. Pagkatapos kasi ng klase namin kahapon niyaya ako nila Drew. Nakalimutan ko ngang may nighylt out pala kami ni Nolan kagabi. Hindi naman ako nakapagpaalam. Di bale. Itetext ko nalang siya mamaya. Ang sakit ng ulo ko. Pero i bet it was worth it. That video was worth it. It changed my life, again. Speaking of changes, bigla kong naalala. Wtf? Paano ako napapayag sa hamon ni Carlo Sobarrio? I remembered. Napikon siya sa little stunt na ginawa ko sa hallway. It's fine. Gusto ko yung may naiinis saakin. Lalo na kung si Carlo yun. Matagal nang nag-iinit ang ulo ko sakanya.
Tatayo na sana ako para mag-ayos nang nag-vibrate ang phone ko. MMS from Unknown Number. Binuksan ko ito at nakita ko ang picture na naka-attatched. What the fuck? Anak ng. Isa itong picture ng 'private part' ng babae and then may nakaprint na letter 'c' sa left leg niya. At naka-caption ng 'Told you the game was on. Jennifer Morbosa. First victim. She was mine. 1 down, bitch.' Fuck! Naunahan nanaman niya ako. Kailangan ko nang magsimula para manalo ako. I'm coming for those goodies.

★★★★★★★★★★

7:23

Papasok na ako ng MH nang nagmamadali. I know. Maaga pa. But that's the point. God help me. Good thing may mga babae na rito. Nagmadali akong lumapit sa isa sakanila.

"What's your name, babe?" Tanong ko sa isang babaeng naka pink na skirt at naka sweats na white. Confidence, declan. Confidence.

"Angel. Angel Torralba." She answered.

"Come with me." I say as i grab her hand.
Dumiretso kami sa janitor's room. And we do the deed. I took off her pinky skirt and there. I marked 'd' on her right leg and captured it.

Victim #1, Angel Torralba. 1 down. Many more to go.

"Thank you. So much." Sabi ko as i kissed her softly.

"My pleasure. Promise you'll call me?" Tanong pa niya. Shoot. It was just one-time shit.

" Ah. Yea. Have to go." Sabi ko sabay alis ng Janitor's Area. I trashed the tissue paper with her number on it.

I did it! Nagawa ko. For a moment, i was happy for myself. I never thought i could do it.

★★★★★★★★★★

5:25 P

"I'm sure you'll be loving our house. I mean, yeah it looks good." Sabi ko kay erica sabay bukas ng makina ng kotse ko.

Victim #2, Erica Corrieta. And i'll be taking her into my house.

"You think mas magandang magreview doon?" Tanong niya saakin. I can't answer that. Okay. Erica is a nerd. I know, right? Hindi naman ako ganon kasama pero hello? I have to win this game. At victim # 2 palang to, cut me some slack. I think i'm enjoying this.

Ten minutes later nakarating na kami sa bahay. Sakto. Wala si Mama. Siyempre dahil nasa trabaho siya. Si papa naman, gone as always.

Pinahintay ko muna si Erica sa baba habang may ginawa ako sa kwarto. Five minutes after that, tinawag ko na siya.

She was shocked sa nakita niya. She did not expect that. She saw a condom on my mini drawer beside my bed.

"We don't need that, right?" Sabi ko. Joking.

Binuksan ko yung tv sabi ko para naman ma entertain muna siya. Tapos i took off my shirt. Kunyari magbibihis ako. Okay. Sana ma-temp siya or something.

Again, she was schocked on what she saw. I 'accidentally' did not turned off the dvd player. Which was porn, by the way playing.

"Oops. Sorry. Let me. Turn this off." Sabi ko sabay lapit sa tv. I saw her staring at my chest.

"No. Don't turn it off." Biglang sabi niya. See? This might be good.

"Um. I won't. Unless, you want to experience that? Do you like what you see? Huh? " tanong ko sakanya sabay tabi sa inuupuan niya. She just nod.

"Madali lang yan. Don't worry. I'll be quick. Mabilis lang ito." Sabi ko sabay tanggal ng salamin niya. At ng short niya.

After like, 30 minutes, done! What took me so long? I really loved playing her. She looks. Funny.

"Thanks, declan." Sabi niya with a little bit of moaning. Seducing me ? Can't.

"My pleasure. Thank you " sagot ko sabay sara ng pinto.

Man! I had two! I should keep going. But for now, i need food. Just when my phone vibrated.

Open the damn window.
-Marts

So i did. And i saw this freaking good looking lady. Si martina. Remember? Yep. That martina. She is my friend. Hindi ko siya pwedeng isali sa game. I can't. At lalong lalo na si Carlo. Hindi niya pwedeng magalaw si Martina. Kaibigan ko 'to.

"I brought foods." Ha! My savior.

"Just what i need. Alam na alam mo kung anong kailangan ko. " sabi ko sabay bukas ng dala niyang takeout.

"Oh my freaking god. Is this? What i think this is?" Pagturo niya sa hawak niyang condom. Darn! Hindi ko pa pala yon natatago!

"Sorry about that. Don't worry. I did not used it. I'm not using those. Just. Kapag kinailangan lang." Sabi ko. Ang tanga mo declan. Letse.

"Okay. Calm down. I was just asking." Sagot niya. Okay. Relax declan. Relax.

Kumain nalang kaming dalawa at pagkatapos nanuod ng ilang shows i asked her to sleepover but she said she can't.

Pagkaalis ni Martina inayos ko na yung kwarto ko. Inalis ko na yung mga pinagkainan namin. Bigla kong napansin na nawawala yung phone ko. Asan na ba yon? Mamaya baka may nagtext nang importante don.

Hinanap ko yon nang hinanap at nakita ko sa ilalim ng kama. 3 Missed Calls. 25 messages. Lahat mula kay Nolan. Shit. I forgot to text him. Again. Kaya sa tingin ko the best thing to do is call him. What? He's my Bedstfriend and i did not give any time to him these past few weeks. Or days.

Tumatawag ako pero laging diretso sa voicemail. Bakit hindi niya sinasagot?!
It's 12am pero sa tingin ko naman magigising naman siya sa tawag ko. Should i be worried? No. Wag OA. I'm not his Boyfriend. I'm his Bestfriend. I should act like one. But fuck . On serious note,  Nag aalala na talaga ako. Ano bang gagawin ko?

I called him again pero straight to voicemail ulit. Shit. I'm acting weird. Right? But i have to make sure my bestfriend is fine.

That's it. I'm going there.

Dahan-dahan akong naglakad palabas ng bahay at nag-start ng kotse. Kahit malapit lang ang bahay nina Nolan mas mapapadali akong makapunta gamit ito.

Habang nagdadrive ako, naisip ko. Anong sasabihin ko pag nakita ko siya? If he was safe? Hello? Its already 12:39 am tapos nasa labas pa ako. What should i tell?  Habang papalapit ako ng bahay nila may napansin akong kakaiba. May kotseng nakaparada 2 blocks away sa bahay nila. Umuusok yata yung kotseng yon.
Red Toyota. Parang familiar to. Nasakyan ko na 'to e. But no. No way. Bumaba ako para tignan yung plate number.
Shit! I was right! Nolan's Car! Fucking shit.
Dumiretso ako sa driver's seat at Nakita ko si Nolan. Duguan at walang malay. I tried to calm down. Tumawag na ako kaagad ng Ambulansya.
Nolan Fucking Rosslord, Fuck lumaban ka. I don't think i can do this life without my Bestfriend.

doing it wrong [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon