Facts | Author's Note

86 4 2
                                    

Fun Facts?

1. Doing it Wrong was supposed to be a Teenage Vampire Story. Nakakatawa diba? Kaso naisip kong masyado na siyang clichè kaya pialnagpatuloy ko nalang yung plain story minus the vampire plot.

2. Yung pangalan ng Main Characters na sina Declan at Nolan, ay nanggaling sa isa sa mga Insane-Drama Series mula sa ibang bansa. Namely, "Revenge" Series. Na-amaze lang ako sa pangalan nila kaya kinuha ko. Had to add the fact na Bisexual din yung role nung Nolan sa series na iyon. Pero hindi ko talaga inexpect na ganon pupunta yung karakter ni Nolan. Siguro i ran out of ideas. At siguro napaglaruan ko nalang yung karakter niya. Pasensya na sa part na iyon. Hahaha

Edit : it's 2019 and i had to say that 'revenge' was the american series i've been really addicted to when i wrote this. If you don't know the series, it's like Maja Salvador's "wildflower", only more crazier. Well, you get the jist! It basically has the same plot.

3. This is not my original brain who construct this plot. Yung 'Virginator' Plot ay hindi ko inimbento. Hindi rin ako ang nag-isip non. Siguro iba sainyo narinig na yung term na yan pero ako, nabasa ko lang yan sa pinakagusto kong Wattpad Story. Teka. Yun palang pala ang natatapos kong story dito. Haha. Yun yung 'The Last Virgin Standing'. Nagustuhan ko yung plot niya kahit na yung POV ng babae ang ginamit. Siyempre babae yung Author. Mas madali naman talaga kapag ganoon. So i figured, since Male Writer ako, bakit hindi ko gawan ng POV ng lalaki? Yung mismong kasali sa game. Hindi yung nakikinabang sa game. So. Yeah.

4. I'm not a fan of gangsters pero turns out nagkaroon nito sa story ko. Pasensiya na. Ginusto ko lang ng action e. Hindi ko lang napansin na gangster na pala yung nagawa ko.

                     AUTHOR'S NOTE

Okey. First off, ikaw! Oo ikaw na nagbabasa. Salamat! Hindi ko naman kailangan ng Votes ninyo. Masaya lang ako na may nagbabasa at may nagrereact. Salmat talaga. Salamat sa pagbasa nito. Kahit may mga errors, at kahit medyo bastos ang content.

Look. Alam kong maikli lang ang story ko. Pero kailangan ko na kasi siyang tapusin. Kapag humaba kasi, baka mawalan na ako ng ideas at mas lalong clichè at panget na ang kalalabasan. Kaya ayon. Short story nalang siya.

I was planning na sundan itong book na to. Nakita niyo naman siguro sa Title,
"Montreal #1" so meaning may #2, #3 at hanggang sa kung saan tayo makarating. Hindi nauubuos ang estudyante ng Montreal High School.

Inuulit ko. Maraming salamat po!
Watch out for #2. !
                                       - Drakexx

doing it wrong [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon