9A
Yesterday's dinner was a fucking awkward night. Sino bang hindi ma-o-awkward don?
Yung mystery girl na naka-made out ko sa CR ng isang resto eh asawa pala ng kuya ko? Ano nalang mararamdaman niya kapag sinabi ko yon? Gusto ko mang sabihin mula kagabi pa pero pinipigilan ko lang sarili ko. Ayokong masira ang relasyon nila. Ayoko.Naglalakad kami ni Nolan sa hallway ng Montreal High nang makasalubong namin si Martina na may kasamang lalaki.
"Hey Martina. " biglang sabi ni Nolan. Ano? Gagawin niya nanaman 'tong awkward. Pero hindi naman dapat diba?
"Hey guys. Um." Pinutol ni Nolan ang pagsasalita ni Martina.
"So sino yang kasama mo?" Tanong ni Nolan.
"I would like you to meet Tyler. Ty, this is Nolan. And. Declan." Pagpapakilala ni Martina saamin. Nakahanap na kaagad siya? Ang bilis naman!
"So. Kayo na? Kelan pa?" Tanong ko.
"No. We're not a thing. We're nothing." Sagot ni Martina.
"Since when did you get her virginity?" Tanong ko don sa tyler.
Then i got a slap from Martina.
"Fuck you Declan Potter. Anong akala mo saakin? Ganon nalang? Isa sa mga Sex Toys mo ganon din ba tingin mo sakin? Aba P#+@%7Π£ mo! Just because you think you can get anyone unwear their panties for you doesn't mean na kailangang ganon kana rin sa lahat ng babae. Nagbago ka na talaga. You're better than this." Sabi niya sabay alis. Fuck? I screwed it again? Gago ko na talaga. I never intended to make her feel like that. Siguro nagulat lang ako sa nakita kong may kasamang ibang lalaki si Martina maliban saamin ni Nolan. Hindi lang siguro ako sanay.
"What the fuck man? What's happening to you?" Tanong ni Nolan pag-alis ng dalawa.
"I don't know." Sabi ko sabay lakad papuntang room.
"Someone's on his period." Sabi pa ni Nolan habang nakasunod sa likod ko. Tama. Daig ko pa babaeng meron. Siguro dala narin ng pressure. Dahil mamaya magkakaalman na. Sino ba talagang lamang? Ako o si Carlo? Mas lamang ako. Dapat ako ang lamang. Hindi pwedeng siya. Dapat nga days before Graduation ang bilangan, pero dahil siguro sa bilis naming gumalaw, madaling natapos. Is the game over? Titignan natin.
★★★★★★★★★★
3 P
I came home devastated. But i still put my Game Face on. Hindi ko alam ang gagawin ko. Kakatapos lang ng counting. And fuck, we have a tie. At isang babae nalang ang natitira sa Montreal High. Martina Rombales. Ang natitirang virgin sa Montreal High School. Paano nalang? I have to win the game yet ayokong magkaron ng something saamin. Kaibigan ko siya. Ayokong galawin siya. Naguguluhan talaga ako. Ano bang mas importante? Friendship? Sex? Game? Sa ngayon hindi ko pa alam. Pero dapat na akong kumilos dahil si Carlo ang kalaban ko. Ang lalaking pinaglihi kay The Flash pagdating sa paggalaw sa babae.
Nakahiga ako nang biglang tumunog ang phone ko.
"Yep?" Pagsagot ko sa kabilang linya.
"Collins. Yo. Reese here. San kayo? Actually we're here on Montreal. Hindi ko lang alam kung saan ang address niyo. " sabi sa kabilang linya.
Okey. Relax. Nandito sila. Pero hindi ibig sabihin alam na nila yung sikreto ni Nolan at Patrick. I mean i get it. Alam nilang bi si Nolan pero hindi nila alam na may namamagitan sakanilang dalawa ni Patrick. Patay sila kapag nagkataon.
"Nasaan kayo? We'll be there." Sabi ko sakanya pagkatapos ay tinawag ko si Nolan at pumunta na kami.
★★★★★★★★★★
6P
"Sup?" Sabi ko sabay upo sa sofa sa tabi nina Patrick at Nolan.
BINABASA MO ANG
doing it wrong [completed]
Юморmy name is declan andrew potter and i'd like to get your virginity. 2014-2015