Nang makalabas ako ng bahay, dumiretso ako kina Martina. Dumaan ako sa likod at umakyat sa puno para makarating sa bintana ng kwarto niya. Ganito pala kahirap ang ginagawa niya everytime she sneaks into my window. Siguro kailangan ko rin maranasan para malaman ko kung anong pakiramdam.
Nang makaakyat ako, i texted her to open the damn window. I saw her read the text, but she ignored it. Fuck. Nakalimutan kong nagalit pala siya saakin kanina.
So kumatok ako and i yelled "open the darn window!" She just looked at me.
Then lumapit siya at binuksan na ang bintana. I knew she would.
"What do you want?" Tanong niya saakin.
"Look, i'm here to apologize. For acting like a jerk earlier today." Sabi ko habang papasok ng kwarto niya.
Ano pa bang sasabihin ko?
"Siguro. Hindi lang ako sanay na may kasama kang ibang lalaki bukod saaming dalawa ni Nolan." Sabi ko pa.
"Okay. Fine. I get it. I'll always be your daughter. Anak niyong dalawa ni Nolan." Sabi niya sabay tawa. Should i make the move now?
"You do realize that Nolan's Gay, right?" Sabi ko sakanya as i came closer.
"It doesn't matter." Sagot niya.
Gagawin ko na ba ngayon?
"What do you think you're doing?" Sabi pa niya.
"Look, Martina. I'm sorry about everything. Hindi ko narealize how much you mean to me kung hindi ka lumayo at nawala saakin. Maybe you could give me a chance?" Sabi ko sakanya.
"Pero declan? Are you willing to lose the game for me?" Biglang tanong niya saakin. Ano isasagot ko dito?
"Bakit? May plano ka bang ibigay yang virginity mo kay Carlo? Kesa saakin na kaibigan mo?" Natanong ko siya bigla. Fuck this temper!
"Ah. Ganon. Ganon parin pala declan. Lumabas yung totoong dahilan kung bakit ka nandito. Bakit mo nasasabi yang mga lumalabas sa bibig mo. Game parin ba inaalala mo? Right. Nandito ka to ask for my virginity. Nandito ka para unahan si Carlo. Hindi para saakin. Hindi para magtapat saakin. But because i was the Last Virgin Standing. I was the Tie Breaker. Ganon na lang talaga 'yon declan? Couldn't you be any Jerk-er? P%+@#&$( declan ngayon mas sinasaktan mo ako. Get out of my room. Now." Sabi niya as she slapped me again. Hard.
Wala narin akong nagawa kundi umalis. Ano ba declan? Ganyan ka na ba ka-gago? Nabulag ka na ba ng tuluyan dahil sa mga pinag gagawa mo? Masaya ka ba? Kahit isa diyan sa mga tanong na yan hindi ko alam ang sagot.
★★★★★★★★★★
9A
"If i were to decide, you'll be the winner." Yan yung narinig kong sinabi ni Martina saakin dati bago pa magkanda-gulo gulo ang lahat. Pero anong nangyari ngayon? Seems like talo ka na Potter. Malabo nang mangyari yung manalo ka. Ang laki ng galit sayo ni Martina e. Ano pa bang gagawin mo?
I need to pursue her. I should never give up. She's my friend. I love her."Nakita mo ba si Tina?" Tanong ni Nolan.
"Nope why?" Pabalik na tanong ko.
"I talked to Tyler he doesn't know where she is. He was suppose to pick her up. But then the girl was gone when he got there." Sagot ni Nolan.
"Wha- anong ibig mong sabihin? Panong wala si Martina? Nasaan siya?" Tanong ko naman. Nasaan ba si Martina?
"That's the thing. Lahat tayo clueless. May alam ka bang something na nangyari?" Tanong naman ni Nolan.
BINABASA MO ANG
doing it wrong [completed]
Humormy name is declan andrew potter and i'd like to get your virginity. 2014-2015