3PM
It's been Seven fucking years mula nang makita ko si kuya Danton kaya laking gulat ko finding him knocking on my door. Gaya ng sabi ko dati, Ako lang ang nag-iisang lalaki saamin? Yun nga. Dahil bihira namang umuwi si kuya. At saka isa pa, malayo ang agwat ng edad namin. Siguro mga 8 years din. Kaya ngayon, gulat man ako, hindi ko alam kung pano mag-approach sakanya. Siguro biglaan nalang 'yon. Kaya ko naman siguro 'yon. Kapatid ko naman siya e. Lalo na't gulong gulo ako sa buhay ko ngayon. Kailangan ko ng isang 'Bro Talk' na malabong mangyari samin ni Nolan sa kasalukuyan. Dahil isa siya sa mga kailangan kong, pag-usapan.
"So, how's life?" Biglang tanong niya saakin habang nakaupo sa harap ko. Nandito kami sa Seven|Eleven dahil niyaya niya akong lumabas. Wala naman akong nagawa kaya umagree nalang ako.
"It's cool. " sagot kong matipid.
I would like to say na , 'My life is hell kuya. I was a loner before. But now I'm trying to win this Sex Game, I've entered this Dangerous Gang, and i just found out that my bestfriend is Gay.'
Ayan. Yan ang gusto kong sabihin pero hindi ko magawa. Ayokong maging ganyan ang first impression niya saakin as Teenage Declan."So. Kmusta Amerika?" Tanong ko sakanya. Wow! Nice declan. You're catching up.
"Good. Ayos naman. Actually i have a wife. And a child." Sagot niya saakin.
Hindi naman ako nagtataka dahil nasa edad naman na siya.
"Who's the lucky girl?" Tanong ko sakanya.
"My wife's name is Ella." Sagot niya pa.
Ella? I think i heard that name before.
"Sounds like a pretty lady." Sagot ko.
"Yeah. She is. In fact almost Three months na siyang nandito sa Montreal. Silang dalawa ng anak ko. Nagpaiwan ako da Amerika kasi may mga inasikaso din ako.You won't believe what she looks like. Maganda siya. As in. At mukha siyang bata at the same time." Sagot naman niya.
Now, i felt like i'm excited to see his wife. Nandito na pala yon sa Montreal three months na? Bakit hindi ko pa nakita? Baka one time nagkita na kami. Hindi ko nga lang siya makilala. Sabagay. Hindi ko pa nga siya nakikilala.
Pagkatapos naming magusap umuwi na kami dahil gusto ko nang magpahinga at sabi naman ni kuya may pasok na daw bukas. Okay. Hindi ko talaga naisip na may pasok na nga pala bukas.
★★★★★★★★★★
7 PMNakadapa ako habang nakatulala sa pinapanuod kong Action Movie. Ilang beses ko na 'tong napanuod e. Ang iniisip ko ngayon e kung pano ako, este kami ni Nolan makakawala sa grupo nina Reese. Mabuti nang makaalis na kami sa grupo nila habang wala pang masamang nangyayari. Hindi na kami dapat na madamay pa don.
Napatayo ako bigla nang may kumatok sa kwarto ko. The last time na may kumatok sa kwarto ko nagulat ako. Baka ngayon ganon parin? Well. I just opened the door.
"Dude. I just saw a Hot man walking inside your house na naka-towel lang. Who was that?" Biglang sabi ni Nolan sabay pasok ng kwarto ko.
I mean, i'm not used to this Gay shit or Gay talk, whatever. But i think i would be. Because i'm too lazy to find another bestfriend. And beside on the fact that i love this guy. Not that love. That friendship kind of love.
BINABASA MO ANG
doing it wrong [completed]
Humormy name is declan andrew potter and i'd like to get your virginity. 2014-2015