Chapter 24-Aarti pa?!!

190 3 0
                                    

Shake it shake it!

Kaye

Dali na kasi manuod na tayo ng Annabelle!!

Dami ng aya mga 55 times na ayaw pa din.
Pa out na kami ng 9AM off naman namin pero ayaw talaga. Naging okay sakin tong palakang machong to kampante na ako sa kanya si ate red kasi nakaleave siya lang naman kaclose ko.

"Bakit ba kelangan pang manuod manalamin ka lang annabelle na!" Kakamot kamot habang nagchachat nalang sa PC niya.

Susuko na talaga ako napabuntong hininga nalang ako at nakaupong hila hila ang swivel chair pabalik sa station ko.

"Ngayon ba showing yun?" Biglang tanong ni Kelvin pabalik galing CR.

Oo ngayon, ganda sana non yung bida andito nga ayaw naman panoorin yung sarili niya.

Naguluhan naman ang itsura ni my Prince hindi nya nagets ang cute ng reaksyon niya 😍

Nginuso ko nalang yung palakang macho next to him.

"Tayo nalang manood kung okay lang sayo"

O

M

G

!!!!!!!!!!!

😍😍😍😍👼

Nasa heaven na ba ako lord?

Juicecoloredandrainbowsky!!!!

Pasimple muna akong huminga ng malalim para hindi naman makahalatang timawa ako.

Oo naman wala kasi akong maaya kundi yang palakang katabi mo. Akala ko kasi hindi ka nanonood ng ganon. Kaso mamaya pang 11am yu

Tumingin siya sa relo niya
"out mo 9 diba? Ako 10 pa. If you don't mind kita nalang tayo don ng 11am sa g1?"

Idon't mind!

O sige!!

5mins nalang out na. Npangiti ako ng naisipan kong inggitin ang palaka

Typing. . .
Me: ho ho ho 😳
Ree: wag mo ko kausapin!
Me: hindi naman kita kausap e.
Typing. . .
Me: tagal? Loading??
Ree: kaladkarin.
Me:??
Ree: bitch

Ewan ko i feel offended kung joke man yun. Kaladkarin? Bitch? Bakit?

Me: are you referring to me?
Ree: then who else?
Me: k

Then I closed the chat and fix my things.  1minute ang tagal!

Hindi ko kayang tumagal dito ng may nakakainis na tao.

"Are you alright?" Tanong ni Kelvin sakin

Thanks Kelvin buti ka pa ang sensitive mo. I'm ok thanks. See you later. I have to go.

Ngumiti lang ako ng pilit at umalis na

Pwede mo akong biruin laitin pero this time hindi ko masasabing pwede mo kong sabihan ng ganyan

Pumunta na akong locker ko para kunin ang bag ko baka umidlip nalang ako sa sleeping room o mag breakfast mag isa.

Pagsara ko ng locker ko nakita ko ang baklang nag judge sa akin.

Oh My Gay!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon