Chapter 31 Awkward? Award?

152 3 0
                                    

Kaye's POV

Sarap mong yakapin Rhee Amoy kang baby.

"Binobola mo ko kasi guilty ka?"

Hmmm hindi naman. Itanong mo naman kung bakit ka amoy baby.

"Bakit?"

Ang panghe mo kasi 😂✌️🤘🏻

Kinalas ko na ang yakap ko baka magahasa ko ang baklang to kabango e at ang gentle nyang yakapin kahit sabihin nanatin my gym muscle siya. Baka makulong ako sa kasong rape kaso sa kapwa ko pa.

"Pagtapos mong pag sawaan ang katawan ko. Bruha!"

Haha so ganto  nalang tayo hindi na tayo pupunta sa event?

"Oo nga pala starts our day na. OOTD na"

Day2 Orphanage

Kaye's POV
Maraming bata ang sumalubong saming group of volunteers. Maraming agents from Manila ang nagpupunta sa mga ganitong events voluntarily kasi may paallowance naman nakatulong na nagenjoy pa. May mga agents at x workmates akong mga nakabatian.

Napaka cucute ng mga bata lahat magiliw lahat bibo lahat bright at magalang.

"Ate kaye ate kaye, tingnan mo itong drawing ko"

Lumapit sakin si ching2 para ipakita ung sketch pad nya. Nakadrawing ang tatlong stick man. Isang babae batang babae at lalaki.

Wow ang ganda naman nyan Ching ching! Sino yang nasa drawing mo?

"Ikaw yung babaeng malaki ako yung babaeng maliit at si kuya Ralph"

Sabay turo nya kay Ralph x workmate ko dati.

Wow super nice naman Ching. Magaling kang magdrawing. Anong pangarap mo paglaki mo maging artist? Painter katulad nila Leonardo da Vinci?

"Hmmm opo, pero magAnda kung kayo magiging mommy ko tapos si kuya ralph magiging daddy ko para maturuan niyo ako."












Ryan's POV

Haliparot na Ralph yan kaya napapatalsik sa trabaho puro kalandian pinaggagawa pati bata sinuhulan ng candy para ipadrawung sa bata yung gusto niya. CharoterA.!!

"Kuya Ryan galit ka po ba kanino?"

Halasya napansin ni Pempem iyon? Kabata lakas ng radar.

Wala naman napuwing lang ako. Marunong kang magdrawing?

"Opo"

Wow perfect yan. Sige nga idrawing mo nga ako at ikaw!

"Dali-dali naman po non eh"

Nagsimula magdrawing si Pempem gamit ang color pencil maganda magdrawing ang bata parang may future siya sa larangan ng art. Simple neat detalyado.

"Maganda po diba? Pero wait lang po hindi pa tapos yan"

Mabilis siyang magdrawing may idinrowing pa syang bulaklak at bahay, at dinagdagan pa ng tao tatlo na kami.

"Diba po perfect? Ako to. Pempem"
Habang isinusulat ang pangalan sa ibaba ng batang lalaki na nasa drawing.

Wow kahawig mo nga.

Oh My Gay!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon