5 Years Later

358 7 0
                                    

Ryan's POV

So first and last ang peg namin ganon?

Ikwento ko na since naglelabor na ang misis kong pusa sa Emergency Room.

Naging kami ng nasa hospital kami ng araw na yon syempre binago ko ang sarili ko at napatunayan kong lalaki ako at siya lang ang gusto kong nakikita at nakakausAp araw-araw pero sa totoo lang ng lumabas na kami ng hospital kinabukAsan at nakabalik sa manila aba ang lukaret inutusan akong ligawan ko siya!!

Aba aba syempre ginawa ko.

Roses and chocolates and dates.

Pero after one week nagbago ang mood moodera din eh.

"Ibahin mo naman ang style ayoko ng millennial style! Provincial style naman"

Kinindatan niya ako.

Grabe sya diba? 6months kong niligawan kahit kami na tas nagpapaligaw naman ng provincial way, grabe!! Syempre sumunod ako sarap niyang ligawan siguro dahil sa may katok siya at may andar ako kaya kami nagkakasundo parang every labas namin bagong kakilala lang lagi pa namin nasisurprise ang isa't isa 😍😍

Amazing di ba?!

Ayun nag-igib ako walang poso sa kanila pero dahil mahal na mahal niya akong pahirapan nagpunta kami dati sa school niya malapit sa kanila may poso don dun niya ako pinakuha,

Pinagsibak ko din sila ng kalahating sakong buko at nagsickleave ako tatlong araw dahil hindi ko mataas ang kili-kili ko.

After one month sabi niya siya naman daw ang manliligaw.

♥️😍 pinusuan ko syempre agad mga bes nung sinabi niya yon.

Tuwing uupo ako sa station ko laging may note with coffee or burger minsan lipstick ang nasa station ko una coffee my favorite na may note "don't fall asleep, just fall to me" sa burger naman "hindi lang jollibee ang my commercial, tayo rin" sa lipstick naman note ng emoji lang ng lips hindi ko alam maglilipstick pala kami ng ruby red ng araw na iyon at bawal tumawa daw. Syempre sabi ko sa kanya ang tumawa kikissan. Kinapalan ko yung lipstick ko kaya maghapon siyang tumawa kaya namaniac ko siya maghapon charot.

Dumaan ang napakasayang taon at naging dalawang taon.

At buong buo na ang pasya ko na papakasalan ko siya.

Mag4years na kami nung araw ng kasal namin. isa yun sa pinakamagandang nangyari sa buhay ko. At madadagdagan na ngayon na magiging ganap na kaming pamilya.

"RYANNNNNITTTTOOOOOOOO"

Honey nandyan na!

"Dumadaldal ka pa dyan aray ko manganganak na ako bilisan mo!!!!!!!"

Isang malakas na iyak ng bata ang umalingawngaw sa kwarto.

"Talo ka sabi sayo it's a boy!"

Doc:misis kambal po, it's a girl

♥️♥️♥️♥️♥️♥️👶🏻👶🏻🍼🍼
👨‍👩‍👧‍👦👨‍👩‍👧‍👦👨‍👩‍👧‍👦👨‍👩‍👧‍👦👯👯‍♂️

Oh My Gay!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon