Ryan's POV
Ang ginaw ginaw. Ang sakit ng ulo ko.
May malamig na dumampi sa noo ko.
Pag dilat ko ang pusang si Kaye.
"Kamusta pakiramdam mo?"
"Nilason mo ba ako?"
Idinutdot niya yung bimpo sa noo ko bagay na ikinahilo ko.
"Sorry Ree sorry"
Niyakap niya ako. Ang sarap sa pakiramdam pero pakiramdam ko yung puso ko gustong sumabog o tumakbo at magzumba.
Hinawakan niya ang mukha ko.
"Sorry na ree hindi ko dapat sinasamantala ang kahinaan mo"
Niyakap niya ako ulit pero nahihilo talaga ako kaya pumikit nalang ako. Gising ang diwa ko pero ayaw ng katawan kong gumalaw at dumilat.
"Ree may masakit ba sayo? Inaantok ka ba ulit?"
Naririnig ko sya pero ayaw sumagot ng isip at katawan ko.
Author's note
Sareeeh napublish ko pala agad to. Naka-hang tuloy. So ito na nga. .Kaye's POV
Ano bang nangyari dito kay Ree?!
Hindi tuloy kami makakauwi ngayon at inaapoy ng lagnat sa sobrang taas ng lagnat buti tinulungan ako ng mag-asawang Ka marlyn na isugod sa hospital. At eto ako bantay.
Sobrang lasing niya kagabi at ang dami niyang drama sa buhay. Hindi ko alam na maraming heart break pala ang pinagdaanan niya.
Pinunasan ko ang noo niya ng bimpong malamig at umungol siya saka napadilatbsa wakas!!
Kamusta pakiramdam mo?
"Nilason mo ba ako?!"
Hype na to! Hmpp!
Pinagdudutdut ko ung bimpong hawak ko sa noo niya.
Pumikit siya ng madiin mukhang nasaktan ko o parang nakakaawang nakakatakot.
Niyakap ko siya
"Sorry na ree hindi ko dapat sinasamantala ang kahinaan mo"
Nakakaguilty niyakap ko ulit siya hindi ko naman intensyion na saktan siya nasanay lang ako na ganon ang biruan. Ang init niya ang lakas ng tibok ng puso niya.
Ree May masakit ba sayo? Inaantok ka ba ulit?
Nakapikit lang siya.
Binitawan ko na siya para mapunasan ko ang noo niya. Ang mukha, leeg, braso, kili-kili napahinga siya ng malakas ng dampian ko ng bimpo ang kili kili niya. Flawless naman nito nipis ng buhok sa kili-kili. Am bango pa! Partida na hindi pa naliligo yan.
Hindi ko maiwasan amoyin ang sarili ko.
Charotera ka may sakit kana mabango kpa!
Pag magsakit ako amoy akong anit. Bat ikaw amoy bagong ligo?!
Tulog ka naman kaya kakausapin nalang kita ng tulog.
Mukhang mas matino kang kausap ng ganyan kapag tulog ka.
Ipinagpatuloy ko ang pag punas sa kanya naka suot sya ng parang labgown kanina pero binilin ng doctor na alisin kung mainit ang katawan at punasan ng bimpo para makatulong. Paliguan ko daw sabi ng doktor sa totoo langbkaso mabigat to nakapikit pa no?!! At mamaya makita ko pa ang hindi dapat makita at mahawakan ang hindi dapat.
Punas punas
Braso, kamay lambot nman ng kamay nito parang hindi naghihirap. Sarap hawakan. Daig pa kamay ko baklang to!
BINABASA MO ANG
Oh My Gay!
HumorIkaw nagka-crush ka na ba? Eh Ma-inlove? Eh yung mainlove ka sa alanganin? Pwede ba yon? Mainlove ka sa alam mong hindi ka magugustuhan kase pareho kayo ng gusto, pareho kayo ng type sa lalaki, sa pananamit, sa kulay ng bag at lipstick. Yung isipin...