Kaye's POV
Author bakit feeling ko may mangyayaring kakaibang dito sa chapter na ito?
*do you feel strange?
uh huh
*are you excited?
uh huh
*super excited?
uh huh!!
*isang uh huh pa tanggal ka na!
uh-- bakit??? dali na turn ko na nga ito na nga eh. .
Pumunta na kami ni kero sa station ni TL since nandun na din ang iba.
"guys!"
OMG!!!!!!
sinong hindi mapapa OMG kasama ni TL si Pogi halatang nagising ang landi ng babae dto sa team. .
"Girls kalma lang wag kayong kiligin masyado sakin!" biro ni TL. oo talagang joke yon.
"ladies and gents we have newbies around as you can see. ."
Nagtinginan nga kami sa paligid at tama madaming bagong muka. Tingin ako ulit ke pogi
pogi talaga.
"eto seryoso na talaga, naiinis na kase ako bat ang pogi ko?" hirit nanaman ng bisor kong magaling
dali na TL tama na joke.
oh joke lang. pogi ka talaga.
tawanan naman lahat ng kateam ko pwera kay pogi. hirap naman kunin ng ego neto. samantalang si kokak inirapan lang ako.
"ito na talaga guys, i have good news and bad news, well its not just bad, its just for temporary. so ano una good or bad?"
"sabay" sagot ni kokak
"okay the bad news first since this is for you" sumeryoso ng muka si tl.
"you will be trained in ortigas office for about one week or so"
goodnews kaya yon! reak ko
"correct good news nga tl yon kase hindi ko makikita pagmumuka ng katabi ko!!"
"teka mamaya na kayo umeksena. huddle ko to di ba. mamaya kayo maghuddle pag tapos nito. good news is my team building tayo at this month, maybe sa katapusan."
"yess!!" halos reaction nilang lahat.
ano yon? inosenteng tanong ko.
"team building lang hindi alam. ito yung team namagfoform ng building!" sagot nanaman ni r
Ree
ay gosh kakapagod.
bigla silang nagtawanan.
"guys guys!! Kaye team building is ano eh. . how ah. help" hirit naman ni Jayson ka team kong maloko.
naguguluhan pa din ako hindi ko na masakyan ang nanyayari.
"kaye team building, parang treat natin sa sarili natin as a team since.we hit the goal last month, it might be kainan, swimming, out of town, and the company will give us a budget for this TB"
AHHHHH okay.
yun pala yun. simple simple lang pala.
bumaling naman ulit si TL sa katabi niyang pogi.
"sorry Kelvin, nahuli kita i-introduce. by the way guys we.have new team mate my twin. sige magreak hindi makakasama."
. . . wala talagang nagreact?!! matino talaga lahat pag libre
"good then. He will be here tomorrow for observation and question for actual process. Then he will be joining the team formally on monday. Kelvin please introduce your fullname, age, address, birthday, and signature" pabiro ulit ni TL
"kulang TL contact number." sabi ni Lea, tawanan lang ang girls ang mga boys medyo lang.
"I'm Kelvin Jinarez, From Marikina, first week of july for my birth date, just kelvin" ni walang ngiti seryoso pero may pagalang naman.
"Well said my twin, so team kayo naman ang magpacute I mean magpakilala to him." -TL
Nakatingin lang sya sa bawat nagpapakilala walang reaction o tanong. emegherd ako na ang huli. bekert ako kinekerbehen.
Tapos na ang lahat.
"feeling mo ang ganda mo kasi huli ka? dalian mo na!!" eksena ni ree.
epal mo talaga wag mo kong ipahiya sa harap ng prince charming ko.
inirapan ko lang siya.
He-hello! I'm Keithlyn, but can call me Kaye. first work as call center lang ako. Sana magtulungan tayo. If my maisheshare ako sasabihin ko. sana ganon ka din.
"okay, thank you" sagot niya.
tama ba ang nakikita ko mejo nakangiti siya. emergerd. malikmata ata ako
"magtulungan magtulungan!! bakit di ka magpatayo ng tulungan foundation!!" eksena nanaman ni ree.
"Mamaya na nga kayo maghuddle sabi kulit nyo. anyways. . Ry by monday si Kelvin muna ang hihiram ng station mo since one week ka naman mawawala, ung s dulo nyo kasi ni kaye idadagdag ung new set ng PC for him."
OMG EMSELECKEE(I'M SO LUCKY)
tumango nalang ako.
"okay we had enough! 30mins. back to your stations na guys"
Please VOTE
COMMENT
AND SPREAD THE LOVE. .
MISS BIPOLAR
BINABASA MO ANG
Oh My Gay!
HumorIkaw nagka-crush ka na ba? Eh Ma-inlove? Eh yung mainlove ka sa alanganin? Pwede ba yon? Mainlove ka sa alam mong hindi ka magugustuhan kase pareho kayo ng gusto, pareho kayo ng type sa lalaki, sa pananamit, sa kulay ng bag at lipstick. Yung isipin...